Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 340
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2229459

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Chia sẻ kinh nghiệm lau kính nhà cao tầng hiệu quả và an toàn

Lau kính nhà cao tầng phải thực hiện đúng theo các quy trình nếu không việc vệ sinh sẽ rất khó khăn, vất vả và hơn nữa lại không đạt hiệu quả và đôi khi lại gây nguy hiểm đến tính mạng

Lau kính nhà cao tầng phải thực hiện đúng theo các quy trình nếu không việc vệ sinh sẽ rất khó khăn và sẽ rất vất vả và hơn nữa sẽ không đạt hiệu quả và đôi khi lại gây nguy hiểm đến tính mạng của những người thực hiện vệ sinh. Đối với các ngôi nhà thấp, nhà trệt thì việc lau kính lại vô cùng đơn giản; nhưng đối với các ngôi nhà cao tầng phải được thực hiện theo đúng các quy trình dưới đây.

1.Các dụng cụ để lau kính nhà cao tầng

Tay gạt kính và cây lau kính: thường có chiều dài tầm khoảng 35cm, sẽ được thiết kế với chất liệu inox chống gỉ và cũng vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Tay gạt kính sẽ được gắn vào chỗ đầu mút cao su để thực hiện

Bông chà kính: thường sẽ có chức năng đó là gạt sạch nước ở trên tấm kính hiệu quả.chiều dài trung bình khoảng tầm 35cm, toàn bộ phần khung nhựa sẽ đều được bao bọc bởi lớp vỏ bông rất êm và mềm. Chức năng của bông chà phần kính chính là lau chùi, kị cọ và tẩy rửa những vết bẩn trên mặt kính.

Chia sẻ kinh nghiệm lau kính nhà cao tầng hiệu quả và an toàn

>>> Xem thêm: Linh Anh Clean cung cấp dịch vụ giặt thảm trải sàn giá rẻ nhất Hà Nội

Cây nối dài: được làm từ các hợp kim nhôm cao cấp nên có độ bền cũng tương đối cao, đồng thời trọng lượng rất nhẹ nhưng lại rất cứng và cũng có khả năng thu dài hoặc rút gọn chiều dài rất tiện dụng cho việc tháo – lắp và có thể điều chỉnh độ dài cần thiết khi ccác bạn sử dụng.

2.Cách lau kính nhà cao tầng cực kì đơn giản, hiệu quả và an toàn

Bước 1: Chuẩn bị

Để lau kính nhà cao tầng đạt hiệu quả cao, các bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ và các phương tiện hỗ trợ sau:

- Đặt “biển báo nguy hiểm” hoặc là các “công trình đang thi công”.

- Di chuyển đồ đạc hoặc là sẽ phủ bạt che nước.

- Lắp ráp và kiểm tra mức độ an toàn của các thiết bị vệ sinh.

- Chuẩn bị những dụng cụ cần thiết cho công việc lau kính nhà cao tầng: những dung dịch lau kính cần thiết, nước sạch hay là cọ, chổi, cây lau kính và acr khăn lau,….

Bước 2: Vệ sinh thô ở bề mặt kính và ở khung kính

Trước khi vệ sinh “mặt tiền” kính sao cho sạch, các bạn phải làm vệ sinh thô khung kính. Dùng dao cạo những vết sơn, keo, silicone … bám ở trên khung và trên mặt kính.

Bước 3: Vệ sinh khung kính

Bạn cần vệ sinh khung kính thật sạch sẽ và phải được tiến hành lúc trước khi vệ sinh “mặt tiền” kính để bạn không phải mất công lau đi lau lại kính rất nhiều lần. Để vệ sinh khung kính, các bạn cần:

Chia sẻ kinh nghiệm lau kính nhà cao tầng hiệu quả và an toàn

>>> Xem thêm: Bảng báo giá dịch vụ đánh bóng đá marble mới nhất 2023

- Pha hóa chất khung kính theo đúng tỷ lệ thích hợp.

- Làm sạch khung kính: Bạn nên dùng chổi sơn quét bụi, khăn và các hóa chất.

Bước 4: Vệ sinh mặt kính

- Vệ sinh “mặt tiền” kính chính là bước quan trọng nhất và cũng là một bước cần phải thực hiện đúng cách nhất. Trước tiên, các bạn cần làm ướt kính bằng các dung dịch vệ sinh kính nhà cao tầng.

- Sau đó, nhúng khăn lau hoặc là cây lau kính nhà cao tầng vào xô đựng các dung dịch hóa chất rồi chà theo những đường dích dắc ngang từ trên xuống dưới cho đến hết tấm kính.

- Gạt kính: Gạt dọc và gạt chiều ngang và gạt theo hình góc vuông hoặc là sẽ gạt theo đường dích dắc. Khi gạt kính, các bạn lưu ý giữ lưỡi gạt nghiêng 450 so với bề mặt kính

- Cần lau lưỡi gạt bằng một chiếc khăn khô sau mỗi lần gạt. Đồng thời, lúc sau khi gạt xong nhớ dùng các khăn khô lau các cạnh xung quanh của mỗi tấm kính.

- Làm sạch từ hàng kính từ trên xuống đến xuống hàng kính dưới.

Bước 5: Hoàn tất các quá trình lau kính nhà cao tầng

Khi kết thúc công việc vệ sinh kính nhà cao tầng, các bạn cần gỡ bỏ bạt che và chuyển đồ đạc về vị trí cũ, sau đó tháo dỡ thiết bị và nên lau sạch chúng trước khi cất vào nhà kho để sử dụng cho các lần sau.

Đối với các ngôi nhà cao tầng này thì lau kính nhà cao tầng, các bạn nên liên hệ với các công ty dịch vụ vệ sinh Linh Anh Clean để thực hiện được hiệu quả và an toàn hơn nhé!

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo