Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 717
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2232456

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Địa chỉ giặt đệm uy tín tại Hà Nội

Hiện nay nhu cầu sử dụng đệm trong mỗi gia đình là không thể thiếu, phổ biến nhất là những dòng đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo. Theo đó chính là vấn đề giặt đệm hiện đang được rất nhiều người quan tâm 
 

1. Tại sao cần phải giặt đệm ? 

 
Trong suốt quá trình sử dụng đệm, chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi được những vết bẩn từ động vật nuôi như chó, mèo hay như mồ hôi của cơ thể và tế bào da chết của cơ thể tiết ra cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho đệm xuất hiện mùi khó chịu. 
 
Những gia đình có con nhỏ tè dầm, vết chớ gây bốc mùi khó chịu, hay do những nguyên nhân từ người dùng do vết nước uống, cà phê, đồ ăn trong khi sử dụng bị rơi vãi ra đệm. Khi này việc giặt và vệ sinh đệm là vô cùng cần thiết, cần phải thực hiện càng sớm càng tốt để bảo vệ chất lượng của đệm.
 
 

2. Hướng dẫn tự giặt đệm và xử lí vết bẩn trên đệm

 
Bước đầu tiên là đổ trực tiếp nước soda lên trên mặt đệm và để 30 phút, loại nước sẽ giúp làm sạch mùi mồ hôi và bụi bẩn hiệu quả.
 
Tiếp đến hãy dùng máy hút bụi để làm khô nước soda và hút sạch bụi trên đệm. Nếu chiếc đệm của gia đình bạn là những loại đệm có lỗ mà máy hút bụi không làm sạch hoàn toàn, thì có thể thực hiện lật mặt đệm xuống, dùng gậy đập nhẹ, khi đó bụi bẩn từ các lỗ và các kẽ nhỏ sẽ bị loại bỏ dễ dàng.
 
Để xử lý vết ố, vết bẩn trên đệm, hãy nhúng khăn bông vào ít nước pha xà phòng loãng, cọ sạch mặt đệm rồi phơi đệm ở nơi có mái che hoặc chỗ thoáng gió cho khô.
 
Nếu chiếc đệm có đặc điểm mỏng, hoặc đệm mút bạn có thể vệ sinh bằng cách mang ra ngoài trời phơi rồi đập cho sạch bụi. Còn những loại đệm dày thì đòi hỏi người dùng cần phải vệ sinh một cách kỹ càng hơn đó là:
 
Lấy khăn bông to hoặc nhúng ga trải đệm vào nước lã sạch rồi vắt hết nước.
 
Sau đó trải tấm khăn, ga đó lên đệm và dùng cây gậy đập nhẹ. Bụi ở dưới đệm bay lên sẽ bị hút vào khăn bông, ga ướt, đệm của bạn sẽ sạch bụi. Nếu thực hiện 1 lần chưa hết bụi thì bạn có thể lặp lại cách trên vài lần nữa. Sau đó phơi đệm ra ngoài trời hoặc chỗ thoáng mát để làm đệm được khô nhanh chóng một cách tự nhiên.
 
Dùng bột baking soda tưới đều lên đệm, và cứ để như vậy qua một đêm, nhằm giúp cho soda được hấp thụ toàn bộ các mùi hôi khó chịu, bụi bẩn trên đệm. Cuối cùng dùng máy hút bụi để hút sạch baking soda ra khỏi tấm đệm.
 
Trường hợp trên đệm xuất hiện các vết bẩn là vết máu hay nước tiểu, có thể dùng dung dịch ôxy già, sau đó phơi khô hoặc làm khô bằng máy hút bụi, máy sấy hoặc quạt điện. Lưu ý chỉ nên sử dụng lại đệm sau khi đã được làm khô hoàn toàn, tránh ẩm ướt gây nấm mốc cho đệm.
 

3. Địa chỉ giặt đệm uy tín tại Hà Nội

 
Nếu người dùng không có thời gian thì bạn có thể sử dụng các dịch vụ giặt đệm cũng đang phát triển rất phổ biến hiện nay. Một trong số đó là dịch vụ giặt đệm tại Linh Anh Clean để đem lại hiệu quả làm sạch cao hơn, mà vẫn đảm bảo tính năng sử dụng, chất lượng của chiếc đệm nhà bạn.
 
Khi lựa chọn dịch vụ vệ sinh đệm của chúng tôi quý khách sẽ được đảm bảo được việc loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn nấm mốc kí sinh trên đệm, sử dụng dụng cụ máy móc chuyên nghiệp để làm sạch đệm cùng các quy trình giặt đệm khắt khe  
 
>>> Xem thêm : Dịch vụ giặt thảm tại nhà giá rẻ

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo