Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 122
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2238075

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Dịch vụ đánh bóng đá marble giá rẻ nhất tại Vệ sinh Linh Anh

Dịch vụ đánh bóng đá marble giá rẻ nhất hiện tại chỉ đang có tại Vệ sinh Linh Anh,với dịch vụ chuyên nghiệp, là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá Granite và dịch vụ đánh bóng sàn đá Marble

Dịch vụ đánh bóng đá marble giá rẻ nhất hiện tại chỉ đang có tại Vệ sinh Linh Anh,với dịch vụ chuyên nghiệp, là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá Granite và dịch vụ đánh bóng sàn đá Marble, đá hoa cương và sàn gạch các loại. Luôn là công ty vệ sinh dẫn đầu trong 5 năm gần đây về những dịch vụ đánh bóng đá marble Hà Nội . Vệ sinh Linh Anh luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng, khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vu đánh bóng sàn, Dù các bạn ở đâu chúng tôi có mặt ở đó.

1.Giới thiệu dịch vụ đánh bóng đá marble của vệ sinh Linh Anh

Công ty Vệ sinh Linh Anh hiện đang là một thương hiệu quen thuộc được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Với rất nhiều năm kinh nghiệm ở trong lĩnh vực đánh bóng sàn nhà cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm – tận tình – tỉ mỉ, khi đến với Vệ sinh Linh Anh các khách hàng hoàn toàn yên tâm về các chất lượng dịch vụ cũng như mức giá cả cạnh tranh nhất.

Dịch vụ đánh bóng đá marble giá rẻ nhất tại Vệ sinh Linh Anh

>>> Xem thêm: Nhận ngay báo giá đánh bóng sàn đá mới nhất 2023

Một trong các yếu tố để đánh giá dịch vụ đang cung ứng của đơn vị vệ sinh có tốt hay không đó chính là đội ngũ nhân viên của họ. Một đơn vị nhận làm dịch vụ vệ sinh sàn gạch uy tín đòi hỏi cần phải có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo các kỹ năng cơ bản và trung thực và luôn có trách nhiệm trong công việc.

Đội ngũ nhân viên Vệ sinh Linh Anh đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe của khách hàng. Với các phương châm mang đến sự hài lòng tuyệt đối trong mỗi dịch vụ, nhân viên Vệ sinh Linh Anh luôn phục vụ tận tình, chu đáo và rất nhanh chóng, không làm ảnh hưởng tới các sinh hoạt của gia chủ.

2.Quy trình đạt tiêu chuẩn của dịch vụ đánh bóng đá marble của vệ sinh Linh Anh

Bước 1: Làm sạch sàn nhà

- Sử dụng chổi để có thể làm sạch rác thô như giấy và các bao ni lông…máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn trong từng ngóc ngách.

- Cần làm sạch sàn trước khi bạn sử dụng dịch vụ đánh bóng đá marble

Bước 2: Khảo sát và chuẩn bị dụng cụ chà sàn và các hóa chất cho phù hợp

Sau khi làm sạch và tiến hành kiểm tra độ trầy xước của chỗ sàn gạch, sau đó bạn chọn máy chà sàn có bàn chảy sao cho phù hợp nhất. Trường hợp sử dụng Pad, để làm sạch toàn diện, các bạn nên kết hợp thêm mâm gai.

Ngoài ra, thì các bạn cũng cần chuẩn bị thêm một số thứ:

- Hóa chất (ưu tiên các loại có tính tẩy mạnh).

- Máy dùng để hút nước.

- Các biển để cảnh báo có công trình đang thi công.

- Một cây dùng để lau sàn nhà

Dịch vụ đánh bóng đá marble giá rẻ nhất tại Vệ sinh Linh Anh

>>> Xem thêm: Dịch vụ giặt thảm tại nhà giảm giá 15% chào hè 

Bước 3: Tiến hành công việc đánh bóng sàn gạch

- Pha hóa chất theo đúng tỉ lệ mà các nhà sản xuất cung cấp rồi cho vào trong thùng chứa của máy chà sàn. Sau đó bạn cần phảo di chuyển máy trên mặt sàn cần chà bóng. Lưu ý cần phải điều chỉnh được lượng nước xả phù hợp trong khi chà sàn. Nếu xả quá nhiều, các bạn sẽ mất thời gian hút nước lâu hơn và cũng có thể ảnh hưởng tới tiến độ thi công.

- Cuối cùng, thì bạn tiến hành hút nước xả trên sàn bằng máy hút nước.

Bước 4: Kiểm tra lại sàn gạch

Sau khi hoàn thành xong công việc, các bạn cần kiểm tra sàn gạch xem còn vết trầy xước hay không. Sau đó, các bạn sử dụng cây lau sàn lau thêm một lần nữa để mang lại được độ bóng loáng cho sàn gạch.

Trên đây là các gợi ý địa chỉ uy tín cung ứng dịch vụ đánh bóng đá marble, được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Đánh bóng sàn sẽ không chỉ giúp làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của mặt sàn mà còn giúp cho căn phòng trở nên sáng, sạch và sang trọng hơn. Chưa hết đây sẽ còn là giải pháp tăng độ bền, giúp nâng cao tuổi thọ của sàn gạch.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo