Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 338
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2232077

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Dịch vụ giặt thảm tốt nhất tại Hà Nội

Thảm luôn là sự lựa chọn hàng đầu để tôn vinh lên vẻ sang trọng của ngôi nhà và văn phòng của bạn. Hơn nữa, thảm còn tạo ra cảm giác ấm cúng, sạch sẽ cho văn phòng làm việc. Tuy nhiên thảm thường chứa rất nhiều bụi bẩn, có thể là nơi cứ ngụ của vi khuẩn, vì vậy, chúng ta phải vệ sinh đúng cách và thường xuyên giặt thảm văn phòng để đảm bảo sức khỏe.
 
 
Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Hà Nội
 
 
 
Linh Anh chuyên cung cấp gói dịch vụ giặt thảm văn phòng cho Quý khách hàng, thảm của bạn sẽ luôn sạch sẽ như mới khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
 
Đối với mỗi loại thảm văn phòng khác nhau Linh Anh có một gói dịch vụ giặt thảm văn phòng khác nhau, chúng tôi sẽ khảo sát, phân tích mức độ bẩn của thảm để có gói dich vụ tốt nhất cho thảm của bạn.
 

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP GIẶT THẢM VĂN PHÒNG

 
 
Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Hà Nội
 
 
Thảm len: Nếu bạn chọn thảm len, bạn có một gu thẩm mĩ đặc biệt cũng như ý thức về giá trị của thảm. Thảm len rất đẹp và bền, năm tháng trôi qua, len tự nhiên càng đẹp hơn, liên tục tự thay đổi và làm mới, đồng thời tạo ra lớp bảo vệ.Tuy nhiên len là loại chất liệu dể bị ảnh hưỡng bởi các loại chất tẩy rửa có nồng độ axit, PH cao. Vì vậy, công việc giặt thảm len phải đươc giặt bằng các loại hoá chất có tính PH thấp (5.0 – 7.5), đồng thời phải kết hợp làm khô nhanh (tránh làm cho thảm biến dạng).
 
Thảm cotton: Những tấm thảm làm từ chất liệu thiên nhiên rất lý tưởng cho cuộc sống hiện đại, bổ sung và làm đẹp cho bất cứ kiểu trang trí nội thất nào. Việc giặt thảm từ các chất liệu từ cotton cho phép sử dụng các loại hoá chất giặt thông thường để làm sạch thảm tuy nhiên vẩn phải đảm bảo không ngâm thảm quá lâu trong dung dich giặt thảm tránh lảm cho thảm bị co lại.
 
Thảm lụa: chất liệu từ lụa tự nhiên không cho phép giặt lâu trong môi trường nước, chính vì vậy cần áp dụng phương pháp giặt khô (lưu ý: không được sử dụng hơi nóng trực tiếp làm khô thảm cũng như ánh nắng trực tiếp. Những sợi thảm có thể bị hủy hoại bởi nhiệt độ cao, độ pH cao (>9), ánh nắng mặt trời và sẽ làm mất độ bền nếu bị ướt. Khi giặt thảm, nên chọn công ty dịch vụ chuyên nghiệp, có uy tín để bảo đảm giặt thảm theo đúng phương pháp để thảm không bị hư hại.
 
Thảm sợi tổng hợp (synthetic fibers): Phải tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất để chọn phương pháp giặt tốt nhất.
 
Thảm tơ nhân tạo: được cấu tạo bằng những sợi cellulosic. Hầu hết sợi cellulosic dễ bị đổi màu nếu không làm cho thảm khô một cách nhanh chóng sau khi giặt hoặc sử dụng hóa chất giặt thảm có tính kiềm. Tình trạng co rút có thể xảy ra nếu những sợi thảm bị thấm ướt quá nhiều. Tránh chà sát mạnh sợi thảm.
 

QUY TRÌNH CHUNG ÁP DỤNG CHO DỊCH VỤ GIẶT THẢM VĂN PHÒNG

 
 
Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Hà Nội
 
 
Kiểm tra: Kiểm tra chất liêu loại thảm, độ bẩn của thảm.
 
Chuẩn bị: Thiết bị: máy chà sàn, máy hút thảm, mâm bàn chải giặt thảm chuyên dụng, quạt thổi chuyên dụng; dung dịch phù hợp với loại thảm; dụng cụ: khăn, xô.
 

Các bước thực hiện dịch vụ giặt thảm văn phòng

 
- Pha dung dịch theo tỉ lệ và theo độ bẩn của thảm (nếu có thể nên sử dụng nước ấm để pha tốt hơn).
 
- Dùng máy hút thảm hút bụi trên thảm trước
 
- Sử dụng mầm bàn chải với dung dịch giặt thảm đã pha đánh cho các lớp bẩn trong thảm bóc ra.
 
- Dùng máy hút thảm hút hết các chất bẩn trên thảm sau khi đã đánh qua dung dịch.
 
- Ngâm 2-3 phút trong dung dịch axitaxetic có nồng độ 0,2%-0,3%. Như thế có thể trung hòa được nước kiềm còn lưu lại trong thảm, bảo đảm thảm giữ được độ sáng bóng.
 
- Sau đó dùng quạt thổi chuyên dụng thổi cho thảm khô thì kết thúc.
 
Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Hà Nội
 
 
Ngoài làm sạch, Linh Anh còn làm cho thảm văn phòng của bạn có mùi thơm nhẹ và khử được mùi hôi, làm thảm mềm mịn lại.
 
Công việc giặt thảm đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật, thời gian và công sức. Hãy đến với  dịch vụ giặt thảm văn phòng của Linh Anh để được phục vụ chu đáo nhất.
 
Ngoài ra, Hành tinh xanh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp khác như: Lau kính nhà cao tầng, dịch vụ vệ sinh sau xây dựng, làm sạch sàn .

 

>>> Xem Ngay: Báo Giá Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Nội Cam Kết Rẻ 20% <<<

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo