Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 346
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240591

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Tất tần tật về hoá chất tẩy rửa công nghiệp

Chất tẩy rửa công nghiệp là sản phẩm được điều chế từ những chất hóa học khác nhau, có công dụng làm sạch các bề mặt như: sàn nhà, bề mặt gỗ, bề mặt kim khí, vệ sinh các dụng cụ, máy móc, thiết bị sản xuất

 
Trong cuộc sống hiện nay hóa chất tẩy rửa công nghiệp là một sản phẩm rất quan trọng. Nó giúp làm sạch các vết bẩn hiệu quả, kể cả các vết bẩn lâu ngày, các vết dầu mỡ khó làm sạch hay các vết ố vàng. Bài viết "tất tần tật về hoá chất tẩy rửa công nghiệp" hi vọng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu bài viết này nhé 
 
 

1. Hóa chất tẩy rửa công nghiệp là gì? 

 
- Chất tẩy rửa công nghiệp là sản phẩm được điều chế từ những chất hóa học khác nhau, có công dụng làm sạch các bề mặt như: sàn nhà, bề mặt gỗ, bề mặt kim khí, vệ sinh các dụng cụ, máy móc, thiết bị sản xuất
 
- Trong chất tẩy công nghiệp sẽ có các thành phần hóa học, chất tẩy trắng, nhuộm màu, chất ổn định cao nhằm mang lại hiệu quả khi tẩy rửa tốt nhất. Vì vậy, chất tẩy sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nên bạn cần tự trang bị cho mình những vật dụng bảo hộ như khẩu trang, mắt kính, găng tay trước khi sử dụng.
 
 

2. Công dụng của các loại hóa chất tẩy rửa

 
+ Chất tẩy rửa công nghiệp: là những chất tẩy rửa có độ tẩy cực mạnh để xử lý bề mặt trực tiếp kim loại, tẩy rửa dầu mỡ công nghiệp và một số loại máy móc khác.
 
+ Chất tẩy rửa sinh hoạt: trong sinh hoạt gia đình việc tẩy rửa vệ sinh là rất cần thiết. Hầu hết các sản phẩm được nhắc đến thông thường là bột giặt, xà phòng, nước lau sàn, nước tẩy trắng nhưng trong nhiều trường hợp các sản phẩm này không thể loại bỏ hoàn toàn vết bẩn mà cần phải có một loại hóa chất tẩy rửa công nghiệp có nồng độ acid mạnh hơn.
 

3. Cơ chế hoạt động của chất tẩy rửa công nghiệp

 
- Chất tẩy rửa công nghiệp có tác dụng đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên các bề mặt. Vì thế, cơ chế hoạt động của hóa chất được chia ra thành 3 quá trình chính đó là:
 
+ Dung dịch tẩy rửa có tác dụng làm giảm độ căng của nước để nước thấm sâu vào các vết bẩn
 
+ Khi chất tẩy rửa thấm vào chất bẩn, nó sẽ đánh tan và loại bỏ chất bẩn một cách nhanh chóng
 
+ Quá trình chống bám bẩn: sau khi loại bỏ chất bẩn, chất tẩy sẽ phủ một lớp lên bề mặt vật dụng nhằm ngăn chặn vết bẩn bám vào bề mặt.
 

4. Một số lưu ý khi sử dụng chất tẩy

 
Để sử dụng chất tẩy đúng cách, bạn cần lưu ý những điều cơ bản sau đây:
 
 
- Không nên lạm dụng chất tẩy quá nhiều trong việc làm sạch, với những vết bẩn nhỏ bạn có thể dùng khăn lau thay vì dùng một lượng chất tẩy không cần thiết.
 
- Luôn trang bị cho mình những phương tiện bảo hộ sức khỏe khi sử dụng hóa chất.
 
- Bảo quản các hóa chất trong môi trường khô thoáng, không ẩm mốc nhằm tránh hiện tượng hóa chất bị hư
 
- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
 
- Để xa tầm tay trẻ em.
 
Hiện nay dịch vụ vệ sinh công nghiệp LINH ANH đang là một trong những đơn vị hàng đầu về các dịch vụ vệ sinh được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn muốn vệ sinh nệm, vệ sinh nhà cử, văn phòng,... Hãy đến với chúng tôi nhé !
 
>>> Có thể bạn quan tâm : Mẹo nhỏ giúp vệ sinh sofa trắng hiệu quả bất ngờ

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo