Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 144
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2243493

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Top 5 cách diệt mối bay vào nhà đơn giản, hiệu quả

cách diệt mối bay vào nhà được thực hiện như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ở ngay bài viết sau đây để giải quyết nhanh các vấn đề đau đầu do mối cánh gây ra nhé.

Mối mặc dù không gây hại đến vấn đề sức khỏe của con người thế nhưng chúng là loài côn trùng phá hủy rất nhiều các công trình, tài sản điều này sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chính cuộc sống của chúng ta.Vậy cách diệt mối bay vào nhà sẽ được thực hiện theo quy trình như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ở ngay bài viết sau đây để giải quyết nhanh các vấn đề đau đầu do mối cánh gây ra nhé.

1.Vì sao mối lại bay vào nhà

Khoảng thời gian mối cánh đã bay vào nhà là thường bắt đầu từ khoảng tháng 3 đến tháng 5 âm lịch, đây chính là thời gian loài mối cánh vào trong mùa giao phối mạnh mẽ.

Top 5 cách diệt mối bay vào nhà đơn giản, hiệu quả

>>> Xem thêm: Linh Anh cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ chuyên nghiệp tại Hà Nội

Hơn thế nữa thời tiết lúc này cũng sẽ bắt đầu chuyển mùa nắng mưa rất thất thường, vì thế để đảm bảo cho chính quá trình giao phối những loài côn trùng thường rời tổ và trước khi mùa mưa.

Đặc biệt loài mối cánh rất hay thích nơi có ánh đèn điện để có thể bay đến vì thế mới xuất hiện tình trạng rất nhiều mối cánh bay vào nhà điều này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chính cuộc sống của chúng ta. Đây cũng chính là một lý do vì sao các bạn thấy được sự xuất hiện của mối cánh ở trong gia đình mình.

2.Top 5 cách diệt mối bay vào nhà đơn giản, hiệu quả

Sử dụng thuốc chống diệt mối tại nhà

Cách diệt mối bay vào nhà thì  đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn chính là sử dụng thuốc chống mối mọt cho chính gia đình của mình. Hiện tại có nhiều sản phẩm phòng chống mối, bạn có thể dùng để phun vào tất cả những len tường và đồ nội thất bằng gỗ trong nhà và các nơi mối có thể di chuyển, trú ngụ,… Sau khi thực hiện xong bạn chỉ cần dọn dẹp xác mối thật sạch là các bạn đã bảo vệ được ngôi nhà của chính mình.

Dùng chậu nước để diệt mối

Sử dụng một chậu nước và một chiếc bóng đèn sẽ chính là cách diệt mối bay vào nhà hiệu quả, chính cách diệt mối bay vào nhà này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt bóng để đè lên trên chậu nước, cũng có thể để bên ngoài hiên nhà, sẽ làm cho bóng đèn sáng lên lúc này thì ánh sáng sẽ thu hút sự chú ý của con mối cánh, chúng sẽ tập trung lại về phía bóng đèn và rơi hết xuống ở bên trong chậu.

Sử dụng đèn bắt công trùng

Bạn có thể sử dụng các loại đèn diệt mối chuyên dụng đang được bán tại các cửa hàng hiện nay. So với rất nhiều sản phẩm những trên thị trường thì đèn bắt côn trùng được xem như chính là một phương thức khá hiệu quả khi các bạn muốn diệt mối cánh tận gốc tại nhà của chính mình.

Top 5 cách diệt mối bay vào nhà đơn giản, hiệu quả

>>> Xem thêm: Bí quyết vệ sinh thảm tại nhà cực đơn giản

Hạn chế bật đèn vào trời tối và các ngày mưa

Thông thường mối cánh tấn công vào nhà bạn khi chúng phát hiện ra nguồn ánh sáng và khoảng thời là từ 2 giờ đến khoảng 11 giờ khi trong nhà đang có nhiều đèn chiếu sáng. Do đó, để có thể hạn chế việc mối cánh bay vào nhà các bạn nên hạn chế bật các thiết bị đèn chiếu sáng vào trong nhà. Với cách diệt mối bay vào trong nhà này bạn sẽ hạn chế được tối đa tình trạng mối cánh bay vào trong nhà của mình.

Sử dụng túi nilon hoặc vải màn

Có thể các bạn chưa biết túi nilon và vải màn là các vật dụng đuổi mối cánh cực kỳ hữu ích mà các bạn nên áp dụng để đảm bảo ngôi nhà của chính mình được bảo vệ tốt nhất. Với túi nilon và một miếng vải màn bạn chỉ cần bịt kín lỗ nơi mối cánh có thể bay ra từ tổ, hoặc là có thể trùm lên toàn bộ tổ mối để khi bay lên thì chúng sẽ bị gãy cánh và chết đi.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo