Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 150
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240395

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Vì sao cần phải vệ sinh ghế văn phòng ?

Ngày nay ghế văn phòng rất thịnh hành với mọi người không chỉ ở công ty mà còn có ở các hộ gia đình. Ghế xoay văn phòng dễ bám bẩn nên việc vệ sinh là rất cần thiết. Nếu bạn chưa biết cách vệ sinh ghế văn phòng thì hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có thêm những thông tin hữu ích nhé !

1. Vì sao cần phải vệ sinh ghế văn phòng 

- Tránh trường hợp gây ngứa, kích ứng da

+ Trong quá trình sử dụng ghế hàng ngày tại văn phòng có bụi bẩn và chất dị ứng bám vào bề mặt bàn ghế. Các vết bẩn này tích tụ lâu dần sẽ hình thành các vết bẩn cứng đầu rất khó làm sạch và bụi bẩn sẽ phát tán ra không gian làm việc gây ô nhiễm bốc mùi khó chịu. Thậm chí có thể xuất hiện nấm mốc, các loại vi khuẩn gây nên các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng cho người ngồi. Thường xuyên vệ sinh văn phòng sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ cho không gian làm việc của bạn.
 
Bị ngứa và kích ứng da khi sử dụng ghế văn phòng không vệ sinh
Bị ngứa và kích ứng da khi sử dụng ghế văn phòng không vệ sinh

- Đảm bảo hiệu quả làm việc

+ Nếu không giặt ghế xoay thường xuyên thì vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trên bề mặt ghế sẽ khiến cho không gian làm việc ngột ngạt và gây cảm giác khó chịu, nó ảnh hưởng tới sức khỏe con người, không thể đảm bảo công việc đạt năng suất tốt nhất. Đồng thời các vết ố bẩn cũng gây nên khó chịu và mọi người không thể có một tâm lý thoải mái, tập trung cho công việc.
+ Ghế bám bẩn là nơi lý tưởng cho vi khuẩn trú ngụ sẽ gây ngứa ngáy và kích ứng da và làm ô nhiễm môi trường làm việc. Vì vậy việc giặt ghế văn phòng là phương pháp tối ưu loại bỏ vết bẩn và diệt sạch vi khuẩn giúp bảo vệ được sức khỏe.

- Tăng sự thoải mái tiện nghi

+ Những chiếc ghế văn phòng sạch sẽ, thơm mát sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn nhiều so với việc đang ngồi trên một chiếc ghế đầy vết trà, bụi đất, nhiều vết bẩn và mùi hôi bốc lên. Giặt ghế văn phòng thường xuyên sẽ hỗ trợ tăng sự tập trung khi làm việc .

- Tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc

+ Không gian làm việc thoáng mát, thơm tho và sạch sẽ là dấu hiệu tích cực của một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Không gian làm việc cũng đề cao đến tính thẩm mỹ đóng vai trò kích thích tinh thần làm việc hiệu quả cho nhân viên.

2. Quy trình vệ sinh ghế văn phòng đúng chuẩn 

 
Bước 1: Khảo sát, nhận định chất liệu, kích thước, tình trạng ghế và phân loại
 
Bước 2: Làm sạch bụi bẩn và các vết bẩn dễ trên bề mặt ghế bằng cách lau khô ghế bằng vải mềm
 
Bước 3: Dùng máy hút chuyên dụng hút sạch bụi bẩn bám trên bề mặt ghế
 
Bước 4: Pha dung dịch và phun đều dung dịch chuyên dụng lên toàn bộ ghế và đảm bảo dung dịch thấm đều trên tất cả các khe, bề mặt và ngay cả những bánh xe của ghế.
 
Bước 5: Dùng máy chà chà kỹ để loại bỏ tất cả vết bẩn bám trên bề mặt và các khe ghế
 
Bước 6: Dùng máy hút, hút toàn bộ nước dơ, dung dịch bám bẩn và vi khuẩn ra khỏi ghế
 
Bước 7: Hút lại thật kỹ nhiều lần, đảm bảo ghế khô sau 30 phút
 
Bước 8: Phun chất dưỡng vải để khử mùi hôi và bảo vệ – phòng chống vi khuẩn xâm nhập lại
 
Bước 9:  Dọn dẹp xung quanh khu ghế văn phòng và chờ ghế khô để sử dụng 
 
 
 

3. Mách bạn một số mẹo hay để hạn chế tối đa việc giặt ghế văn phòng

 
- Thường xuyên làm sạch bụi bẩn để giảm thiểu tôi đa lớp bụi bám trên bề mặt lâu ngày khiến cho việc vệ sinh khó khăn.
 
- Nếu ghế làm việc của bạn vô tình bị dính mực bạn nên dùng giấy ăn hoặc bông mềm thấm cồn hoặc giấm rồi lau quá vết mực.
 
- Nếu ghế có mùi hôi khó chịu hãy dùng xịt thơm chuyên dùng cho ghế và nhớ thỉnh thoảng nên để ghế ở nơi thoáng mát để ghế không có mùi.
 
 
Nếu bạn là một người khá bận rộn và không có thời gian vệ sinh chiếc ghế của mình thì có thể thuê dịch vụ giặt ghế văn phòng của Linh Anh với kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm chúng tôi chắc chắn mang lại cho quý khách một dịch vụ hoàn hảo nhất.
 
>>>> Có thể bạn quan tâm : 4 cách để bạn có thể giặt ghế da đơn giản mà vẫn giữ được độ bền đẹp như mới của ghế.
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo