Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 379
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2238332

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Đánh bóng mài sàn bê tông nhà xưởng rẻ hơn 30%

Đánh bóng mài sàn bê tông nhà xưởng hiện nay đang là một phương pháp được rất nhiều cơ sở áp dụng sau khi hoàn thiện công trình.

Đã từ rất lâu, bê tông được coi là một trong những vật liệu xây dựng có độ bền tốt và tiết kiệm chi phí. Ngày nay, thời buổi kinh tế thị trường đang có rất nhiều cạnh tranh thì các chủ đầu tư xây dựng đang cố gắng tận dụng tối đa công dụng của bê tông và nâng cao lợi ích của nó. Và đặc biệt, có một phương pháp hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư cùng với các nhà xây dựng lựa chọn đó chính là phương pháp "mài sàn bê tông nhà xưởng". Linhanhclean chúng tôi cũng đã cung cấp dịch vụ này và hiệu quả mang lại rất cao. Nếu bạn còn thắc mắc về dịch vụ đánh bóng sàn bê tông thì hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh bóng mài sàn bê tông nhà xưởng

1. Đánh bóng mài sàn bê tông nhà xưởng là gì?

Đánh bóng sàn bê tông là một quá trình làm việc được sử dụng máy mài, đánh bóng bóng sàn... để mài xuống bê tông cho bê tông đạt được độ bóng và mịn màng theo mong muốn. 

2. Ưu điểm của dịch vụ đánh bóng mài sàn bê tông.

- Tổng chi phí thấp nhưng mang lại thẩm mỹ cao. 

- Một số trường hợp có thể lựa chọn được một số vật liệu có màu sắc, kích thước trộn với nhau tạo ra thiết kế phong phú đa dạng.

- Hiệu suất cao và dài hạn. 

- Độ bền vững và tuổi thọ dài hơn.

- Có khả năng chống thấm tốt.

- Khả năng phản xạ ánh sáng cao.

3. Chức năng.

Phá bỏ các lớp sơn cũ, đánh bóng sàn đá, mài sàn bê tông, làm phẳng bề mặt công trình. 

4. Các khu vực sử dụng đánh bóng.

Dịch vụ mài sàn bê tông hiện nay được áp dụng rất phổ biến và đã được áp dụng tại một số khu vực như: 

- Các kho trong siêu thị. 

- Bãi đậu xe trong các khu chung cư, tại các tòa nhà cao tầng. 

- Nhà máy chế biến thực phẩm, dược phẩm.

- Nhà ở tư nhân.

- Và tại một số khu vực rộng lớn khác.

5. Quy trình đánh bóng mài sàn bê tông.

Để đi vào thực hiện công việc thì bạn cần có một quy trình làm việc, và để thực hiện tốt thì bạn có thể thực hiện các giai đoạn sau: 

Giai đoạn 1: Dùng đĩa mài kết hợp với một số dụng cụ khác làm mài loại bỏ lớp bề mặt bê tông phía trên để tạo cho mặt sàn bằng phẳng.

Giai đoạn 2: Dùng đĩa mài nền đánh bóng để mài bê tông kết hợp với nước để lấy lại độ nhẵn cho sàn. 

Giai đoạn 3: Hút sạch và làm khô hỗn hợp nước và bùn để vệ sinh bề mặt sàn và hút bụi lại toàn bộ bề mặt sàn. Sau đó tiến hành phủ lớp hóa chất để tạo cứng bề mặt lên toàn bộ phần sàn bê tông cần đánh bóng. 

Giai đoạn 4: Sau khi phủ hóa chất tạo cứng bề mặt khoảng từ 12 đến 24 giờ, hóa chất làm cứng bề mặt đã thẩm thấu hết xuống sàn bê tông và dùng đĩa đánh bóng sàn bê tông kết hợp với nước để đánh loại bỏ tạp chất thừa và đồng thời làm nhẵn sàn. 

Giai đoạn 5: Sau khi sàn đã được mài nhẵn thì ta bắt đầu tiền hành làm sạch bề mặt,, dùng máy hút làm cho khô bề mặt và sau đó tiến hành đành bóng. 

6. Làm thế nào để duy trì bê tông đánh bóng?

Để duy trì được bề bê tông luôn sáng bóng thì bảo trì là một việc làm tối thiểu, thường xuyên lau dọn vệ sinh tại các khu vực. 

Với những thông tin chúng tôi cung cấp về dịch vụ đánh bóng sàn bê tông ở trên, hy vọng bạn có thể lựa chọn để tạo cho cơ sở của mình một sàn bê tông tốt và đẹp nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chung tôi để được tư vấn miễn phí và nhận giá ưu đãi nhất.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo