Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 411
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2190357

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Những lợi ích khi thuê tạp vụ dọn vệ sinh văn phòng

Điều mà hầu hết các đơn vị nhận làm vệ sinh văn phòng tự tiến hành vệ sinh đều thiếu đó là máy móc, hóa chất chuyên dụng.

Hiện nay rất nhiều văn phòng công ty, tòa nhà chung cư, trường học, nhà xưởng, khách sạn từ nhỏ đến lớn đều thuê nhân viên tạp vụ vệ sinh từ bên ngoài. Thực ra hình thức này đang mang lại nhiều lợi ích vượt trội so với cách sử dụng lao động truyền thống.

Tuy nhiên điều cần thiết là bạn phải thuê được công ty cung cấp nhân viên tạp vụ là gì uy tín, không chỉ cung cấp nhân viên chuyên môn cao, có đầy đủ máy móc thiết bị hỗ trợ mà còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, quy trình quản lý nhân viên nghiêm khắc, chịu trách nhiệm về hoạt động của nhân viên tại nơi khách hàng làm. Đảm bảo được tất cả các điều trên sẽ giúp bạn rất nhiều cụ thể như sau:

Những lợi ích khi thuê tạp vụ dọn vệ sinh văn phòng

1.Tiết kiệm chi phí

Nếu tự tuyển một nhân viên làm vệ sinh tạp vụ chính thức thì hàng tháng bạn sẽ phải chi trả lương cố định. Cộng thêm đó là chi phí quản lý, đào tạo về làm sạch, mua sắm trang thiết bị vệ sinh và chế độ bảo hiểm cộng với các chế độ phúc lợi khácv..v.. Công việc dù ít hay nhiều hàng tháng bạn sẽ vẫn phải trả một khoản cố định.

Trong khi đó thuê một đơn vị cung cấp nhân nhân viên vệ sinh tạp vụ bên ngoài bạn sẽ chỉ phải trả tiền theo số giờ, số lượng công việc họ làm. Nghĩa là bạn sẽ không phải hao tốn tài chính mà trả tiền theo đúng những gì mình cần.

Thuê tạp vụ bên ngoài giúp công ty có thể chuyên nghiệp hóa tập trung vào các mảng công việc chính của mình.

Đối với các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, sản xuất nhiệm vụ quan trọng nhất chính là họat động chuyên môn tạo ra sản phẩm dịch vụ tốt. Thế nhưng có những đơn vị như bệnh viện, hay trung tâm thương mại, tòa nhà chung cư….. Số lượng người qua lại nhiều nhu cầu vệ sinh lớn. Họ cần phải có hẳn một bộ phận phụ trách cho công tác vệ sinh hàng ngày hoặc định kỳ. Việc này vừa làm cồng kềnh bộ máy quản lý doanh nghiệp lại ảnh hưởng đến công việc chuyên môn.

Với các công ty nhỏ, công việc vệ sinh ít họ cử nhân viên của mình tự làm ảnh hưởng tới thời gian làm công việc chính. Như vậy giải pháp hữu hiệu nhất trong trường hợp này chính là thuê nhân viên giúp việc theo giờ từ bên ngoài. Vừa đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng lại giúp bạn giảm bớt các mối bận tâm và tập trung cho công việc chuyên môn.

2.Đảm bảo nhân viên làm sạch chuyên nghiệp

Công việc của tạp vụ ở các công ty cung cấp nhân viên tạp vụ đều được đào tạo bài bản trước khi đi làm. Vì thế họ rất chuyên nghiệp trong công việc làm sạch cũng như thái độ ứng xử thân thiện, cởi mở và hòa đồng.

Công việc vệ sinh tưởng đơn giản nhưng để làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian lại chẳng dễ chút nào. Vì thế chúng cần được tiến hành theo đúng quy trình với những con người chuyên nghiệp đảm bảo không ảnh hưởng tới công việc chuyên môn của khách hàng.

3.Máy móc, hóa chất hỗ trợ chuyên dụng

Điều mà hầu hết các đơn vị nhận làm vệ sinh văn phòng tự tiến hành vệ sinh đều thiếu đó là máy móc, hóa chất chuyên dụng. Nhưng đối với các nhân viên do các công ty dịch vụ cử đến họ luôn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc, bảo hộ lao động và kiến thức làm sạch. Bởi vậy các hạng mục công việc sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

Chà sàn bằng máy liên hợp

Nhờ máy móc hỗ trợ và dụng cụ chuyên dụng trong quá trình làm sạch như vậy cho nên môi trường làm việc của khách hàng luôn đảm bảo sạch sẽ, thông thoáng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng cam kết. Từ đó mang lại bộ mặt tươi mới cho công ty, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên và giúp công việc chuyên môn tiến triển tốt hơn.

Những lợi ích khi thuê tạp vụ dọn vệ sinh văn phòng

4.Lợi ích khi thuê nhân viên vệ sinh tạp vụ của Vệ sinh Linh Anh

Chúng tôi là công ty đã hoạt động trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh tạp vụ vệ sinh văn phòng lâu năm. Với sức trẻ và sự năng động chúng tôi luôn vươn tới xây dựng một công ty uy tín, dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên tạp vụ vệ sinh văn phòng tại hà nội cung cấp cho quý khách chúng tôi luôn cam kết:

– Nhân viên đảm bảo có lý lích rõ ràng có chứng nhận của chính quyền địa phương.

– Có giấy khám sức khỏe chứng nhận về sức khỏe đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm.

– Lao động đã được đào tạo đảm bảo kỹ năng làm dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ chuyên nghiệp.

-Thái độ giao tiếp đúng chuẩn đảm bảo văn hóa cho môi trường làm việc của công ty bạn.

Về phía công ty chúng tôi sẽ cử người giám sát và theo dõi nhân viên làm việc tại các điểm bảo trì. Đảm bảo rằng người lao động sẽ chấp hành đúng nội quy, quy chế của công ty. Cùng với đó công ty dọn dẹp vệ sinh văn phòng Vệ sinh Linh Anh cam kết cung cap tap vu van phong uy tín, chất lượng đưa ra mức giá cạnh tranh so với các công ty hoạt động cùng lĩnh vực và một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chúng tôi luôn lắng nghe và giải quyết thấu đáo mọi yêu cầu của khách hàng để mang lại sự hài lòng tối đa.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo