Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 541
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2190487

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Những lưu ý khi vệ sinh sàn nhà sau xây dựng

Hãy đến với công ty vệ sinh Linh Anh sẽ giúp các bạn làm vệ sinh sau xây dựng tại hà nội các công trình. Để đảm bảo tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ của các công trình sau xây dựng hệ thống trang thiết bị, máy móc làm sạch hiện đại

Để việc thực hiện vệ sinh sàn nhà có thể diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả, hãy tham khảo một số lưu ý sau đây của Vệ sinh Linh Anh – Công ty dịch vụ đánh bóng sàn bê tông uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Đánh bóng sàn đá sau xây dựng là một việc làm rất quan trọng để tổng thể căn nhà được hoàn thiện nhất. Tuy nhiên, việc mài sàn bê tông sau xây dựng không đơn giản, bởi vì tùy vào từng loại sàn nhà khác nhau sẽ có những cách làm khác nhau.

Phân biệt các loại sàn nhà

Hiện nay có 2 loại sàn phổ biến đó là sàn gỗ và sàn đá.

Có rất nhiều loại đá được sử dụng để lót sàn ví dụ như đá hoa cương, đá granite, gạch men bóng, gạch men mờ,…Đá dùng để lát sàn rất đa dạng về màu sắc, hình dạng và bề mặt.

Đối với sàn gỗ hiện nay có 3 loại phổ biến đó là sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ vinyl, sàn gỗ công nghiệp. Chúng ta cần tìm hiểu chất lượng gỗ và sơn phủ để có những giải pháp vệ sinh làm sạch phù hợp.

Những lưu ý khi vệ sinh sàn nhà sau xây dựng

– Bởi vì được làm từ những chất liệu khác nhau nên khi vệ sinh sàn nhà bạn cần tránh sử dụng những hóa chất có chất tẩy rửa mạnh vì rất dễ làm mất màu sắc và gây bào mòn sàn. Mỗi loại sàn nhà khác nhau sẽ có những cách vệ sinh khác nhau để giữ độ bền cho sàn.

Nên làm sạch sàn với máy hút bụi, chổi lau hay chà sàn.

Tổng vệ sinh sau xây dựng, sàn là nơi chứa rất nhiều bụi bẩn, phế thải và các vết sơn, xi măng. Để loại bỏ những bụi bẩn dính trên sàn nhà cách tốt nhất bạn nên dùng chổi mềm hoặc máy hút bụi để dọn sạch. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng khăn ướt và chà lên những vết sơn hay xi măng khô. Tuyệt đối không sử dụng các loại chổi cứng như chổi rơm, chổi tre vì rất dễ xước sàn, khiến cho sàn nhà bạn mất đi vẻ bóng sáng tự nhiên.

Cách vệ sàn nhà với máy hút bụi, chổi mềm hay chà sàn sau ve sinh cong trinh sau xay dung sẽ giúp sàn nhà trở lại bền đẹp như mới.

Sử dụng bột nở và nước.

Đối với sàn từ gạch men bạn có thể dùng bột nở hòa với nước rồi lau lên các vết sơn, xi măng lâu ngày để dung dịch thấm vào và loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn trên sàn. Sau đó lau lại bằng nước sạch đảm bảo bạn sẽ có ngay một bề mặt sàn sạch sẽ như mới.

Những lưu ý khi vệ sinh sàn nhà sau xây dựng

Vệ sinh sàn nhà với hóa chất

Đối với những vết bẩn bám chặt trên sàn mà không thể hút  hay quét dọn được thì bạn nên sử dụng một loại chất tẩy rửa sàn chuyên dụng có thể mua ở siêu thị hay những cửa hàng tạp hóa lớn. Trước khi sử dụng dung dịch lau sàn bạn nên lau sàn với nước để loại bỏ bớt những vết bẩn và sau đó cũng lau lại bằng nước sạch để loại bỏ những hóa chất có trên sàn nhà.

Bạn nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng cho từng loại sàn thay vì sử dụng xà phòng.  Trong xà phòng cũng chứa những hóa chất tẩy rửa nhưng không phù hợp cho sàn đá. Sử dụng xà phòng nhiều có thể dễ khiến cho nền dễ phai màu, mất đi sự bóng đẹp và gây trơn trượt.

Riêng với sàn gỗ bạn không nên sử dụng các loại hóa chất trực tiếp mà chỉ nên xử lý thô các vết bẩn khó sạch sau đó dùng cây lau nhà ẩm và làm sạch lại.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Vệ sinh Linh Anh.

Vệ sinh công trình sau xây dựng là một trong những phần quan trọng sau xây dựng. Việc làm sạch sàn sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên tươi mới, sạch sẽ và ngăn nắp hơn. Với những vết bẩn không thể lau sạch bạn có thể liên hệ với Vệ sinh Linh Anh. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh sau xây dựng luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Hãy đến với công ty vệ sinh Linh Anh sẽ giúp các bạn làm dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng tại hà nội các công trình. Để đảm bảo tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ của các công trình sau xây dựng hệ thống trang thiết bị, máy móc làm sạch hiện đại, hóa chất vệ sinh công nghiệp chuyên dụng và đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng .

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng được chúng tôi đã làm hầu hết khách hàng đều hài lòng và tín nhiệm về chất lượng phục vụ, quy trình vệ sinh hợp lý, đảm bảo để đưa công trình vào sử dụng kịp tiến độ. Hân hạnh được đón tiếp quý khách khi đến với vệ sinh Linh Anh của chúng tôi. Gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá vệ sinh sau xây dựng nhanh nhất.

 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo