Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 1118
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2201434

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Vệ sinh Linh Anh - Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà trên mọi chất liệu

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà trên mọi chất liệu của Vệ Sinh Linh Anh với việc làm sạch và tân trang lại bộ sofa bị bẩn ố và mốc đống thời khử trừng sử lý sạch những nơi ẩn náu của các vi khuẩn làm ổ trên bộ sofa mà quý khách hàng thường ngồi hàng ngày.
 
Dịch vụ giặt là này chúng tôi tiến hành sử lý ngay tại nhà khách hàng tại nơi vị trí kê bộ sofa. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm am hiểu từng công đoạn của công việc đồng thời sử dụng các loại hóa chất nhập khẩu từ singgapo không gây độc hại đến sức khỏe còn người.
 
Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà này quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian công sức cũng như tiền bạc mà hơn thế nữa bộ sofa của quý khách sẽ trở nên sạch và sáng bóng hơn.
 
Vệ sinh Linh Anh là nhà cung cấp dịch vụ giặt sofa tại nhà trên mọi chất liệu da-nỉ vải cũng là dịch vụ giặt ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam, Chúng tôi hiểu được những nhu cầu đó của bạn. Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà có tính hiệu quả và tiện lợi cao nhất.
 
 
Xem thêm : Bí quyết giặt ghế sofa vải tại nhà đơn giản mà không phải ai cũng biết 

Quy trình thực hiện của dịch vụ giặt ghế sofa

 
Bước 1: Hút bụi trên bề mặt ghế làm sạch các bui bán trên bộ sofa đồng thời thu dọn các rác thoải lâu ngày nằm trong các khe hở.
 
Bước 2: Dùng máy chuyên dụng phun đều dung dịch giặt lên bề mặt ghế và giặt bằng dụng cụ phù hợp với chất liệu để đánh sạch các vết bẩn cứng đầu nhất.
 
Bước 3: Sử dụng hóa chất chuyên dùng trong giặt ghế cam kết không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người lớn cũng như trẻ nhỏ.
 
Bước 4: Giặt tẩy kỹ lại những vết bẩn đặc biệt trên ghế bằng dung dịch giặt đặc biệt bằng các phương pháp nghiệp vụ chuyên nghiệp không làm hỏng các thành phần chất liệu trên sofa.
 
Bước 5: Thổi khô ghế bằng máy thổi công suất lớn đây là dòng máy chỉ thổi gió không dùng nhiệt độ để tránh sự co giãn của chất liệu vi nhiệt độ.
 
Bước 6: Chăm sóc sợi vải, coton sau khi giặt hay còn gọi là trung hòa độ PH của hóa chất giúp sợi vải trở nên bền dai và không bị mất màu theo thời gian.
 
 

4 cam kết vàng sau khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa của Linh Anh 

 
- Làm sạch vết bẩn không gây ảnh hưởng đến hoạ tiết màu sắc trên sofa. Không làm bay màu vải trên sofa, nếu là chất liệu da cam kết bảo hành 6 tháng không nứt nổ.
 
- Loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh trên bộ sofa với công nghệ hút bụi bằng máy chân không với công suốt 1200 mã lực không con vi khuẩn nào có thể sống được.
 
- Nhanh chóng làm khô sofa ngay sau khi giặt bằng máy thổi gió chân không có tác dụng không làm co giãn ảnh hưởng đến sợi vải của bộ sofa.
 
- Giá thành dịch vụ cạnh tranh nhất trên thị trường với dịch vụ tốt và hậu mãi nhất hãy gọi cho chúng tôi ngay để sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất
 
Có thể bạn quan tâm
 
 
>>> Hướng dẫn cách giặt thảm tại nhà nhanh và hiệu quả 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo