Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 231
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2231970

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Các bước vệ sinh kính nhà cao tầng đúng tiêu chuẩn

Vệ sinh kính nhà cao tầng bao gồm việc vệ sinh mặt kính bên trong và phía bên ngoài. Đối với việc vệ sinh bề mặt kính bên trong sẽ làm đơn giản hơn rất nhiều so với bên ngoài.

Ngày nay, kính thường được sử dụng rất nhiều tại rất nhiều các  công trình xây dựng, đặc biệt là ở các tòa nhà cao tầng. Để đảm bảo cho bề mặt kính được sạch đẹp việc vệ sinh là rất quan trọng.

Vệ sinh kính nhà cao tầng bao gồm việc vệ sinh mặt kính bên trong và phía bên ngoài. Đối với việc vệ sinh bề mặt kính bên trong sẽ làm đơn giản hơn rất nhiều so với bên ngoài.

Công việc này có thể tiến hành được thường xuyên hoặc định kỳ theo hàng tháng với đội ngũ lao công của tòa nhà bằng cách sử dụng các hóa chất và lau sạch các vết bẩn. Còn đối với bề mặt kính phía bên ngoài, do tính chất rất nguy hiểm của công việc, chúng ta nên thuê các đơn vị chuyên về vệ sinh công nghiệp và công trình để thực hiện. Quy trình vệ sinh kính tòa nhà cao tầng ở phía bên ngoài bao gồm có 5 bước:

Các bước vệ sinh kính nhà cao tầng đúng tiêu chuẩn

>>> Xem thêm: Linh Anh Clean chuyên cung cấp dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng uy tín

1.Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ và các phương tiện hỗ trợ vệ sinh kính nhà cao tầng

- Đặt biển báo để cảnh báo nguy hiểm hoặc là công trình đang thi công

- Di chuyển các đồ đạc hoặc là phủ bạt che nước

- Lắp ráp và kiểm tra mức độ an toàn của thiết bị vệ sinh(các dụng cụ bảo hộ chuyên dụng và thang đu, …)

- Chuẩn bị những dụng cụ cần thiết cho công việc lau kính: dung dịch lau kính và nước sạch, cọ, chổi và cây lau kính, khăn lau,….

2.Bước 2: Vệ sinh thô trước khi thực hiện vệ sinh kính nhà cao tầng

- Dùng dao cạo các vết sơn và keo, silicone, … bám trên khung và bề mặt kính.

3.Bước 3: Vệ sinh kính nhà cao tầng – vệ sinh khung kính

Khung kính và các góc cạnh là nơi tập trung rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn vì vậy bạn cần phải vệ sinh khu vực này sạch sẽ. Việc vệ sinh các khung kính trước khi lau kính giúp giảm bớt thời gian và công sức, cũng không phải lau kính nhiều lần.

Cách vệ sinh khung kính sẽ như sau:

- Pha hóa chất vệ sinh các khung kính theo tỷ lệ thích hợp.

- Làm sạch khung kính: dùng các chổi sơn quét bụi, khăn và hóa chất.

Các bước vệ sinh kính nhà cao tầng đúng tiêu chuẩn

 

>>> Xem thêm: Quy trình đánh bóng sàn đá đạt tiêu chuẩn tại Linh Anh Clean

4.Bước 4: Tiến hành vệ sinh kính nhà cao tầng

- Làm ướt kính nhà cao tầng bằng các dung dịch vệ sinh chuyên dùng. Nhúng khăn hoặc là cây lau kính vào trong xô đựng dung dịch hóa chất sau đó sẽ chà trên mặt kính theo hình dích dắc và thực hiện từ trên xuống dưới.

- Gạt nước: Khi sử dụng gạt kính thì có thể thực hiện theo những cách sau: gạt dọc-  gạt chiều ngang  hay là gạt theo hình vuông  hay là gạt theo hình dích dắc từ trên xuống. Lưu ý, khi bạn gạt kính cần giữ lưỡi gạt nghiêng 45 độ so với bề mặt kính; không nhấc lưới gạt lên, thì phải để lưỡi gạt luôn áo sát vào trong mặt kính để đẩy toàn bộ những chất bẩn đi.

- Lau lưỡi gạt bằng một chiếc khăn khô sau mỗi lần gạt. Bên cạnh đó, sau khi bạn gạt xong cũng cần dùng chiếc khăn khô lau những cạnh xung quanh của tấm kính.

5.Bước 5: Dọn dẹp vệ sinh kính nhà cao tầng

- Sau khi làm xong việc, các bạn cần gỡ bỏ bạt che, sắp xếp các đồ đạc về vị trí cũ, tháo dỡ thiết bị, rửa và phải lau sạch thiết bị trước khi cất khô và cất biển cảnh báo.

Trên đây chính là quy trình vệ sinh kính nhà cao tầng. Đây chính là một công việc nguy hiểm vì vậy để có thể đảm bảo an toàn và công việc vệ sinh đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên liên hệ với những công ty Vệ sinh Linh Anh chuyên về dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp nhé.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo