Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 204
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240449

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Dịch vụ giặt thảm uy tín nhanh gọn

Dịch vụ giặt thảm uy tín nhanh gọn chỉ có tại LINH ANH. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm với giá cả phải chăng. mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Dịch vụ giặt thảm uy tín nhanh gọn chỉ có tại LINH ANH. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm với giá cả phải chăng. mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

 

1. Nhu cầu dịch vụ giặt thảm 

 
Khi bạn yêu cầu dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra các khu vực cần làm sạch và cung cấp cho bạn một đánh giá cần thiết.
 
Các kỹ thuật viên của chúng tôi sau đó sẽ áp dụng một chất xử lý trước để giúp phân hủy các vùng thảm bẩn nặng và những chỗ khó.
 
 
 
 
Đồ đạc của bạn được di chuyển cẩn thận và đặt trên các thanh nhựa hoặc các kệ gỗ…. Trong khi các đồ nội thất lớn, chẳng hạn như bàn lớn, tủ lạnh,kệ hồ sơ … được giữ nguyên. Hoặc chúng tôi sẽ có những sự di dời phù hợp.
 

2. Tại sao bạn nên gọi cho dịch vụ giặt thảm tại Linh Anh

 
Kinh nghiệm: Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc làm vệ sinh thảm, giặt thảm cho văn phòng cũng như thảm sofa, thảm nhà ở. Nên việc thao tác cực kỳ đơn giản. Xử lý công việc tốt hơn khi gặp sự cố nhỏ nào đó.
 
Có đồ nghề: Tôi thích sử dụng từ có đồ nghề hơn là có thiết bị hiện đại. Thật ra bạn hoàn toàn có thể tự giặt thảm cho mình nếu có đồ nghề phù hợp. Tuy nhiên bạn biết đấy.
 
Thảm văn phòng cả năm mới giặt một lần. Thì công ty bạn sắm thiết bị giặt làm gì cho tốn chi phí. Ngoài ra thiếu thốn nhiều thứ, hoặc không có nhân viên có kinh nghiệm giặt thảm. Nên có đầy đủ đồ nghề và kinh nghiệm chúng tôi sẽ xử lý tốt hơn, nhanh hơn, chi phí thấp hơn nhiều.
 
Làm việc nhanh chóng: Đội ngũ nhân viên đông, có thể xử lý được diện tích mặt thảm 1000 mét vuông trong một ngày. Có máy móc đầy đủ, chúng tôi sẽ thi công nhanh chóng hơn rất nhiều.
 
 
Thời gian linh hoạt: Chúng tôi biết rằng bạn đang rất cần giặt thảm, nhưng công ty bạn thường làm việc vào thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần nên không thể thực hiện giặt thảm trong tuần. Nên chúng tôi sẽ giặt thảm cho văn phòng bạn vào thứ 7 hoặc chủ nhật, làm khô thảm trong ngày. Công việc của bạn sẽ không bị gián đoạn.

>>> Xem ngay: Dịch vụ vệ sinh theo giờ giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo