Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 825
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2229944

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Vệ sinh nhà xưởng - Vệ sinh công nghiệp

Quá trình vệ sinh nhà xưởng

Môi trường làm việc sạch sẽ, thân thiện với môi trường sẽ đảm bảo sức khỏe cũng như hiệu suất làm việc cho công nhân. Nhà xưởng hay xưởng sản xuất thường bị ô nhiễm do các nguyên nhân từ sản phẩm, từ công nhân, từ các hóa chất…Trong quá trình sản xuất hầu như các nhà xưởng nào cũng có đội ngũ vệ sinh công nghiệp phụ trách việc dọn dẹp vệ sinh.
 

Quy trình vệ sinh công nghiệp đầy đủ tiến hành qua các bước sau đây.

Để đảm bảo rằng các nhà xưởng luôn có môi trường làm việc sạch sẽ, thoải mái, bảo vệ sức khỏe cho công nhân đồng thời sản phẩm sản xuất ra an toàn, có chất lượng cho người tiêu dùng – Thì khu vực chế biến sản xuất phải được thiết kế hợp lý, làm sạch đúng cách và duy trì vệ sinh nhà xưởng thường xuyên.
 
vệ sinh công nghiệp
 
1. Đầu tiên phải vệ sinh trần nhà xưởng, đây là hạng mục vệ sinh phức tạp và khó khăn nhất. Ở đây chúng ta cần làm sạch bụi bẩn và màng nhện bám trên trần, các thanh đà lớn nhỏ.
 
2. Bước hai ta vệ sinh công nghiệp các bức tường xung quanh nhà xưởng. Vệ sinh bụi bẩn, màng nhện tường nhà xưởng sau đó lau sạch lại một lần nữa.
 
3. Vệ sinh hệ thống dây cáp treo
 
4. Vệ sinh công nghiệp hệ thống máng đèn, hộp đèn và đèn – Đây là hạng mục mà khi vệ sinh đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng và bài bản.
 
5. Tiếp theo ta vệ sinh hệ thống quạt thông gió, quạt trần.
 
6. Cuối cùng vệ sinh toàn bộ máy móc trong nhà xưởng, chỗ làm việc của công nhân. Vệ sinh công nghiệp sàn nhà xưởng.
 
Trong quá trình vệ sinh công nghiệp nhà xưởng nên chú ý vệ sinh khu vực sản xuất chính, lối vào, hành lang, đặc biệt là khu vực nhà vệ sinh và khu vực ăn uống.
 
Vệ sinh công nghiệp là một công việc đòi hỏi phải được làm định kỳ và thường xuyên. Vệ sinh thường xuyên giúp cho nhà xưởng sạch đẹp, bầu không khí trong lành ấm áp, tạo cho công nhân một môi trường làm việc tuyệt vời chắc chắn sẽ thúc đẩy mạnh mẽ năng suất cũng như hiệu quả công việc.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo