Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 2247
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2243262

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

5 bước giặt rèm cửa tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất

Ngoài thảm trải sàn, là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn và vi khuẩn nhất thì rèm cửa cũng là một nơi trú ẩn lý tưởng của vi khuẩn và bụi bẩn.

 
Ngoài thảm trải sàn, là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn và vi khuẩn nhất thì rèm cửa cũng là một nơi trú ẩn lý tưởng của vi khuẩn và bụi bẩn. Tuy nhiên việc vệ sinh rèm của luôn là vấn đề khá đau đầu mất nhiều thời gian khiến cho chúng ta rất mệt mỏi. Hãy cùng vệ sinh Linh Anh chia sẻ cho các bạn  cách giặt rèm cửa bằng máy giặt một cách đơn giản hiệu quả cực nhanh chóng tại gia đình bạn. Hãy đọc và kiểm chứng xem nó dễ dàng và hiệu quả như nào nhé.
 

1. Năm bước giặt rèm cửa tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất 

 

 
Bước 1:
Nên thực hiện việc vệ sinh rèm cửa vào buổi sáng bằng cách tháo rèm cửa tất cả các phòng và nên chọn những hôm có nắng to để sau khi giặt xong sẽ có thể phơi dưới ánh nắng mặt trời giúp cho rèm được giặt sạch hơn.
Bước 2:
Nên bỏ những móc nhựa được gắn trong rèm ra để tránh tình trạng máy giặt bị hỏng
Bước 3:
Nên xem hướng dẫn sử dụng của máy giặt có phần giặt rèm của hay không và chọn đúng chế độ giặt phù hợp. Để mang lại hiệu quả cao nhất nên  giặt rèm không để bị quá tải tránh tình trạng hỏng vải rèm. Những chất liệu mỏng để bảo vệ chất liệu vải nên cho vào túi giặt hoặc vỏ gối trước khi cho vào máy giặt để giặt.
Bước 4:
Chọn chất giặt phù hợp với từng loại vải 
Bước 5:
Giặt rèm  cửa bằng máy giặt rồi dùng bàn là, là phẳng phiu trước khi đem treo lên từng phòng.
 
>>> XEM NGAY: Bảng giá giặt rèm cửa tại vệ sinh Linh Anh hấp dẫn chiết khấu cao nhất
 

2. Cách là rèm hiệu quả?

 

 
Tùy vào chất liệu vải có dễ nhăn hay không và quy trình vệ sinh rèm cửa , cách phơi rèm mà bạn áp dụng thì sẽ cần là rèm để nhìn  bộ rèm nhà bạn được đẹp hơn. Giặt rèm ở nhiệt độ không quá nóng có sử dụng máy sấy sẽ không cần sử dụng bàn là để ủi vì với cách giặt đó rèm không bị nhăn quá nhiều. Hoặc để rèm không bị nhăn nhiều thì nên giặt và phơi ở nơi có nhiều ánh nắng mặt trời. Nếu như không may bạn giặt rèm vào đúng hôm trời râm không có nhiều ánh nắng mặt trời khi sử dụng máy sấy để sấy khô rèm cần làm theo hướng dẫn sử dụng máy sấy nhé trước khi treo rèm lên
 

3. Bao nhiêu lâu thì vệ sinh rèm cửa tại nhà?

 
Để bộ rèm cửa nhà bạn luôn được sạch sẽ không có bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn nên vệ sinh rèm cửa ít nhất 1 năm / lần hoặc muốn sạch hơn có thể áp dụng 6 tháng / lần. Hoặc nếu nơi bạn ở môi trường bị ô nhiễm nhiều có nhiều bụi bẩn tần suất giặt rèm cửa có thể thực hiện 3-6 tháng /lần để bộ rèm cửa luôn sạch sẽ và bền đẹp nhất nhé.
     

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo