Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 606
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2232345

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Vệ sinh sofa da

Các bạn chỉ cần lấy một miếng vải mềm bạn nhúng một ít giấm rồi lau lên bề mặt ghế sofa. Cách vệ sinh sofa da này cũng rất đơn giản và dễ làm.

Các chiếc ghế sofa bằng da chính là một điểm nhấn làm nên được vẻ đẹp sang trọng cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian sử dụng, các chiếc sofa da này sẽ bị bám bụi bẩn và sẽ không còn được sáng đẹp như trước. Làm thế nào để "trả lại" vẻ đẹp cho các chiếc ghế này? Mời các bạn theo dõi bài viết của chúng tôi để biết được cách làm sạch và vệ sinh sofa da đúng chuẩn nhé!

Cách làm sạch, vệ sinh sofa da tại nhà

Vệ sinh sofa da: Bí quyết loại bỏ bụi bẩn hiệu quả cho ghế sofa da

Vệ sinh ghế sofa da với bột baking soda: Bạn có thể sử dụng bột baking soda để làm sạch các vết bẩn nhỏ trên sofa rồi dùng khăn ướt để lau lại cho sạch rồi để khô nhé.

Vệ sinh ghế sofa dùng máy hút bụi hàng ngày: Để luôn giữ sạch sẽ cho ghế sofa tốt nhất bạn nên sử dụng máy hút bụi hằng ngày. Nhất là các sofa có màu trắng cần phải làm sạch thường xuyên hơn các sofa màu khác.

Hướng dẫn vệ sinh ghế sofa da tại nhà dễ dàng

>>> Xem thêm: Chia sẻ cách làm sạch ghế sofa da hiệu quả tại nhà

Vệ sinh ghế sofa với giấm: Các bạn chỉ cần lấy một miếng vải mềm bạn nhúng một ít giấm rồi lau lên bề mặt ghế sofa. Cách vệ sinh sofa da này cũng rất đơn giản và dễ làm.

Vệ sinh sofa da: Cách làm sạch ghế sofa da

- Bước 1: Đầu tiên bạn hãy sử dụng một cái máy hút bụi để hút hết những bụi bẩn trên ghế sofa. Đặc biệt là các chỗ khe, hay góc nhỏ. Sau đó bạn hãy hút bụi ở dưới ghế sofa.

- Bước 2: Pha chế dung dịch tẩy rửa bằng rất nhiều phương pháp khác nhau. Sau đó lấy một miếng vải phải mềm( là sợi nhỏ hoặc vải không có sợi để có thể tránh sau khi lau bị dính lại nhiều sợi trên sofa) các vào dung dịch rồi vắt sạch nước.

- Bước 3: Đó là trộn với một ít giấm trắng và gồm hai phần dầu oliu. Dùng một tấm vải mềm và bạn thoa hỗn hợp này lên trên ghế sofa từ bên này đến bên kia để đảm bảo có thể lau kín da.

Vệ sinh sofa da: Với những vị trí ít bám bẩn

Bạn hòa xà phòng (chọn loại nhẹ nhàng và không có chứa những thành phần tẩy rửa mạnh) vào một chiếc chậu và sau đó dùng một miếng khăn mềm (hoặc là bọt biển) thấm vào dung dịch bạn vừa pha rồi vắt ráo nước và sẽ chà nhẹ lên vị trí cần làm sạch.

Vệ sinh sofa da: Với những vết rêu mốc

Trước tiên, các bạn cần pha hỗn hợp dung dịch gồm có 1/2 chén nước sạch và 1/2 chén giấm ăn. Sau đó, các bạn lấy một miếng khăn mềm sạch và nhúng qua dung dịch rồi nhẹ nhàng lau lên bề mặt ghế sofa da, đặc biệt lau kỹ các phần bị nấm mốc.

Hướng dẫn vệ sinh ghế sofa da tại nhà dễ dàng

>>> Xem thêm: Linh Anh Clean nhận giặt ghế sofa sạch, nhanh, giá rẻ nhất Hà Nội

Cuối cùng, các bạn hãy lau lại bằng khăn có thấm nước sạch và đã được vắt kỹ, tình trạng nấm mốc sẽ ngay lập tức sẽ bị loại bỏ đấy.

Vệ sinh sofa da: Với những vết bẩn cứng đầu hơn

Bạn sử dụng miếng vải mềm ẩm và thấm vào dung dịch tẩy rửa đồ da. Sau đó, các bạn dùng lực vừa phải để chà nhẹ lên trên bề mặt của ghế theo đúng chuyển động tròn. Bạn nên vệ sinh từ những vị trí ít bẩn nhất, sau đó tới những vị trí bẩn hơn và cố gắng không để những vết bẩn ấy lan ra quá rộng.

Vệ sinh sofa da: Lau sạch các vết tẩy rửa

Bạn sử dụng một chiếc khăn mềm và ẩm và sạch để lau lại một lượt trên bề mặt ghế sofa da. Bạn nên chia nhỏ mỗi vùng để lau, khi lau xong từng vùng, bạn nên giặt chiếc khăn rồi mới lau tiếp các vùng còn lại.

Vệ sinh sofa da: Lau khô ghế sofa

Bạn sử dụng một miếng vải khô để lau toàn bộ bề mặt ghế sofa và sau đó đặt ghế ở nơi thông thoáng để giúp đảm bảo ghế khô được một cách tự nhiên.

 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo