Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 1008
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2201324

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Cách vệ sinh thảm yoga đơn giản và hiệu quả

Thảm tập Yoga thường được làm từ chất liệu mềm, êm và có độ xốp, đàn hồi tốt. Trong quá trình tập yoga, dầu và mồ hôi khắp trên khắp cơ thể sẽ dính lên thảm, cùng với đó là bụi bẩn dưới bàn chân và sàn nhà... tất cả những thứ này làm cho thảm Yoga của bạn trở nên bẩn và có mùi khó chịu, làm giảm chất lượng thảm, gây hại cho sức khỏe của bạn.Vì vậy vệ sinh thảm yoga là rất cần thiết. Dưới đây là 3+ Cách vệ sinh thảm yoga đơn giản và hiệu quả mời các bạn cùng tham khảo 
 

1. Vệ sinh thảm yoga bằng giấm trắng và tinh dầu trà

 
Đầu tiên hãy tạo ra một hỗn hợp gồm ¼ chén giấm trắng, ¾ chén nước ấm, 1 muỗng bột nổi cùng với 10 giọt tinh dầu trà.
 
Khi có được hỗn hợp hãy đặt tấm thảm của mình vào bồn tắm sau đó phun hỗn hợp này lên cả 2 bề mặt thảm, rồi dùng miếng rửa chén để chà sạch thảm, cuối cùng ngâm vào nước ấm và phơi khô.
 

 

2. Vệ sinh thảm yoga bằng xà phòng

 
Cách thực hiện là hãy cho một ít xà phòng lên miếng bọt biển và dùng ít nước ấm để làm ướt nó. rồi chà lên hai mặt thảm nhẹ nhàng để làm sạch bụi bẩn mà không ảnh hưởng tới chất lượng của tấm thảm.
 
Cuối cùng là dùng chiếc khăn để lau thảm và phơi khô.
 

 

3. Vệ sinh thảm yoga bằng cách giặt ngâm

 
Cách cuối cùng là hòa dung dịch nước xà phòng cùng với nước trong bồn tắm rồi cho tấm thảm vào và ngâm nó trong vòng 15 đến 30 phút. Tiếp đến dùng miếng rửa chén chà lên tấm thảm một cách nhẹ nhàng để làm tách lớp bụi bẩn ra khỏi thảm yoga. Bước cuối lấy nó ra và phơi khô.
 
 
Với 3 mẹo làm sạch thảm yoga ở trên hy vọng mọi người sẽ có thể áp dụng hiệu quả để có thể bảo vệ sức khỏe, tránh viêm nhiễm trong quá trình tập bộ môn yoga
 
Xem thêm :
 
>>> Dịch vụ giặt thảm giá rẻ tại Hà Nội 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo