Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 40
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2241055

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Hướng dẫn bảo quản ghế sofa vải phòng khách (phần 1)

Ghế sofa vải hiện nay đươc rất nhiều gia đình lựa chọn cho phòng khách bởi độ mềm mại, sự ấm cúng mà nó mang lại cho gia đình. Ngoài ra, sofa vải cũng có rất nhiều màu sắc với kiểu dáng khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên việc giặt ghế sofa vải hay bảo quản chúng luôn như mới và không bị ố mòn theo thời gian lại là vấn đề khiến rất nhiều khách hàng lo lắng. Với những chia sẻ về cách bảo quản ghế sofa vải dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo về cách sử dụng, bảo quản và duy trì bộ sofa vải luôn như mới.
 

Thường xuyên lau bụi bẩn cho ghế sofa

 

Giặt ghế sofa Hướng dẫn bảo quản ghế sofa vải phòng khách (phần 1)

 
Mỗi lần một tuần bạn nên lau bụi bẩn trên ghế sof và đặc biệt cần chú ý tới những góc cạnh, những vết bụi bẩn kẹt lại trong các kẽ ghế và các sợi vải. Bạn có thể lám sạch các vất bám bẩn trên sofa bằng máy hút bụi hoặc khăn khô bởi sofa vải không như ghế sofa da có thể lau chùi bằng khăn ướt. Những vết bám bẩn bám lâu trên ghế sẽ làm cho vải sofa xuống màu và nhanh bị hư hỏng do đó bạn nên thường xuyên lau chùi những vết bẩn đó.
 

Giặt ghế sofa vải theo định kỳ

 
Sofa vải nếu tiếp xúc với nước quá nhiều sẽ nhanh bị hư, ải và nấm mốc do đó thời điểm tốt nhất để bạn giặt sofa vải là 3-4 tháng một lần bằng máy công nghiệp hay các công ty dịch vụ giặt ghế sofa. Còn nếu như bạn tự giặt bằng nước thì có thể ngâm với xà phòng không có chất tẩy trắng trong khoảng 30 phút sau đó giặt lại bằng nước lạnh và phơi thật khô, tránh để vải còn ẩm đã đem vào sử dụng. Việc giặt ghế sofa vải sẽ làm cho bộ sofa được làm sạch cả trong và ngoài, đánh bật các vết bẩn đã tích tụ lâu ngày, những vết nấm mốc hay những vết hoen ố mà khăn không thể lau sạch.
 

Loại bỏ các vết bám bẩn trên sofa vải đúng cách

 

Giặt ghế sofa Hướng dẫn bảo quản ghế sofa vải phòng khách (phần 1)

 
Ghế sofa vải sử dụng trong phòng khách sẽ không tránh khỏi các vết bám bẩn cũng như các vết bám do cafe, thức ăn, trà, sữa,... hay thậm chí là vết mực khó rửa sạch. Với những vết bám bẩn nếu không tẩy rửa đúng cách không những không thể làm sạch chúng mà còn làm hỏng cả bộ sofa của bạn. Do đó bạn cần loại bỏ các vết bám bẩn trên sofa vải đúng cách để đảm bảo tuổi thọ cho bộ sofa.
 
- Cách loại bỏ bụi bám trên sofa vải:
 
 Với những vết bụi bám bạn có thể sử dụng máy hít bụi hút sạch bụi hoặc đặt một chiếc khăn ẩm lên ghế sau đó lấy gậy đập lên bụi từ ghế sẽ bay lên và bám vào khăn ẩm. Định kỳ 3-4 tháng bạn nên lột vỏ các tấm nệm lót để giặt với xà phòng để làm sạch hoàn toàn các vết bám bụi.
 
- Cách loại bỏ vết bẩn từ mực, cafe, đồ ăn bám vào sofa vải:
 
Với vết bám bẩn từ mực bút bi, cafe, đồ ăn,... bạn có thể đổ một ít cồn lên vết mực rồi dùng giấy thấm cho vết bẩn ngấm sang giấy. Lặp lại nhiều lần sau đó giặt tấm vải bọc sofa với xà phòng để loại bỏ hoàn toàn vết bẩn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng lọ xịt tẩy nội thất xe hơi xịt lên vết bẩn rồi để 2-3 phút rồi lau sạch bằng khăn ẩm, sau đó làm khô vải bằng quạt hoặc máy sấy tóc.
 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo