Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 857
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2229976

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Sự cần thiết của dịch vụ đánh bóng sàn

nếu sử dụng sức người với các dụng cụ thủ công để làm sạch rất tốn thời gian và không hiệu quả do đó cần sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn đá nhà chuyên nghiệp.

1.Sự cần thiết của dịch vụ đánh bóng sàn

Nhiều người thắc mắc tại sao lại cần đánh bóng sàn đá? Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ này ra đời và được ưa chuộng trên thế giới cũng như ở nước ta. Việc đánh bóng sàn các loại như sàn đá, bê tông, sàn gỗ, gạch… mang lại đa lợi ích:

Giúp vệ sinh và làm sạch sàn nhà hiệu quả

Sàn nhà khi mới hoàn thiện cho dù là bê tông, dịch vụ đánh bóng đá marble, Granite, đá hoa cương, gạch men hay gỗ đều bị dơ bẩn do quá trình thi công. Trên sàn nhà sẽ loang lỗ vết xi măng, sơn, bụi bám… vừa làm mất đi vẻ đẹp vừa ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên nếu sử dụng sức người với các dụng cụ thủ công để làm sạch rất tốn thời gian và không hiệu quả do đó cần sử dụng đánh bóng sàn bê tông nhà chuyên nghiệp.

Sàn nhà sau một thời gian sử dụng bắt đầu bị úa màu, dơ bẩn bởi bụi bám lâu ngày, hay do bị xước sàn trong quá trình sử dụng. Việc đánh bóng sàn là phương pháp vệ sinh triệt để đảm bảo sạch sẽ, sáng bóng an toàn cho sàn nhà. Điều này giúp tạo nên một môi trường sạch sẽ, thoáng đãng  để đảm bảo sức khỏe cho người sinh sống và làm việc từ đó  tăng hiệu suất công việc, giảm stress.

Tăng tính thẩm mỹ cho sàn nhà và công trình

Dù là sàn gì thì sau một thời gian sử dụng sẽ đều bị ố bẩn, hoen màu, trầy xước… Điều này làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của sàn nhà cũng như toàn bộ công trình. Với dịch vụ đánh bóng cầu thang của giúp việc 24 h sẽ giúp đánh bay các vết bẩn, ố vàng, rỉ sét hay những vết trầy xước lấy lại vẻ sáng bóng như bàn đầu. Nhờ đó mà trông sàn nhà sẽ luôn mới.

Bảo vệ và tăng tuổi thọ cho sàn nhà

Việc danh bong san da marble theo định kỳ còn giúp bảo vệ sàn nhà khỏi các vấn đề như ngấm nước, ngấm bẩn, vết trầy xước. Đây là cách giúp bạn bảo trì và tăng tuổi thọ cho sàn nhà. Từ đó giúp chúng ta bớt tốn kém vì không phải thay sàn mới mà vẫn có không gian sống sạch sẽ, thoáng đãng như mơ.

2.Các loại sàn mà chúng tôi chuyên thi công

Dịch vụ đánh bóng sàn đá marble, lGranite, hoa cương

Đá là vật liệu ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi độ bền và tính thẩm mỹ . Tuy nhiên, vật liệu này cũng rất dễ bị hoen ố, trầy xước nên cần được vệ sinh thường xuyên.

Bởi thế chúng tôi cung cấp quy trình đánh bóng đá granite với quy trình riêng phù hợp đặc điểm của nó.

Sự cần thiết của dịch vụ đánh bóng sàn

Đánh bóng sàn xi măng, sàn bê tông

Sàn xi măng thường được sử dụng ở trong các nhà máy, xí nghiệp bởi vừa đảm bảo độ bền vừa tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên sàn xi măng thường không nhẵn bởi thế cần được mài sàn bê tông trước khi phủ bóng để giúp bề mặt trơn tru, sáng bóng vừa dễ vệ sinh vừa tăng độ bền, tính thẩm mỹ.

Đánh bóng sàn gỗ

Gỗ là vật liệu đẹp và sang trọng tuy nhiên lại rất dễ bị tổn thương trong quá trình vệ sinh, đánh bóng. Vì thế đối với vật liệu này chúng tôi có quy trình riêng cùng những hóa chất thích hợp đảm bảo mang lại sự an toàn tuyệt đối.

Đánh bóng sàn gạch

Gạch là vật liệu làm sàn khá phổ biến. Sàn gạch vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên khi đánh bóng khá khó khăn vì giữa các khe nối thường đọng bẩn. Chúng tôi đã nghiên cứu và tìm ra cách để khắc phục triệt để vấn đề này.

3.Quy trình đánh bóng sàn của Linh Anh

Bước 1: Chuẩn bị.

– Đặt biển báo

– Chuẩn bị máy đánh bóng sàn đá, pad: đen, đỏ, trắng.

– Máy hút bụi, cây gạt kính (kiểm tra độ bóng của sàn trong quá trình dịch vụ đánh bóng sàn bê tông với hóa chất)

– Hóa chất

Bước 2: Kiểm tra bề mặt sàn đá và đánh phá bề mặt sàn đá. (nếu cần)

– Phá bỏ lớp đánh bóng cũ bị trầy, sướt, mất độ bóng. Phá bỏ những viên đá bị chớp cạnh.

– Bỏ lớp ron cũ bị bám bẩn đen, tạo đường ron mới đều và đẹp hơn bằng keo chuyên dụng. Loại keo này ngăn bám bẩn và sẽ bóng lên khi đánh bóng đá.

Bước 3: Đánh bóng sàn đá bằng hóa chất.

Tùy theo từng loại sàn đá mà ta có thể sự dụng những loại hóa chất chuyên dụng dành cho từng loại đá kết hợp với máy đánh bóng xoa đều trên mặt sàn đá. Hóa chất sẽ phản ứng với sàn đá và keo epoxy có trong đá tạo cho bề mặt sáng bóng như được tráng một lớp gương.

Bước 4: Chống thấm.

Sử dụng hóa chất chống thấm sàn đá để ngăn nước và vết bẩn thấm vào đá giúp tăng cường tuổi thọ của sàn đá

Bước 5: Tổng vệ sinh lại sàn đá.

Sử dụng hóa chất để trung tính và lau chùi toàn bộ các hóa chất, bụi bẩn còn sót lại trong quá trình đánh bóng.

Hãy đến với vệ sinh Linh Anh của chúng tôi để sở hữu dịch vụ vệ sinh đánh bóng mặt sàn bê tông  và báo giá đánh bóng sàn đá tốt nhất với sự cẩn thận tỉ mỉ và sự dụng hóa chất đánh bóng đúng loại, đúng tỉ lệ pha. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo