Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 1187
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2201503

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Vì sao cần giặt thảm công nghiệp?

Giặt thảm công nghiệp như thế nào mới sạch và hiệu quả nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé để có được kinh nghiệm giặt thảm nhanh nhất nhé!

Giặt thảm công nghiệp như thế nào mới sạch và hiệu quả nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé để có được kinh nghiệm giặt thảm nhanh nhất nhé!
 

1. Vì sao cần giặt thảm công nghiệp tại Hà Nội?

 
Những vấn đề chúng tôi sẽ nói tới ở đây chính  là dịch vụ giặt thảm văn phòng. Vì văn phòng hiện là nơi chúng ta vẫn làm việc hàng ngày chính vì vậy ta cần phải có không khí sạch sẽ, không gian thoải mái để mang lại năng suất công việc và đảm bảo sức khỏe cho mọi người. 
 
Cũng như là vệ sinh đồ đạc hay giặt thảm phải được làm vệ sinh theo định kỳ đặc biệt là trời nồm và mùa mưa gió, mật đọ đi lại nhiều sẽ khiến thảm bị bốc mùi bẩn và có những vết ố mốc khiến cho thảm bị mất thẩm mỹ, hỏng. Chính vì thế chúng ta cần phải tìm một đơn vị chuyên giặt thảm công nghiệp để khắc phục các vấn đề này.
 
Về thảm nhà ở, vì nhà ở khi sử dụng thảm cần phải luôn sạch sẽ, nhưng đôi khi chúng ta cũng sẽ mắc phải bất cứ lỗi nào đó như đổ nước hay caffe, đồ ăn, trẻ nhỏ đái dầm, vật nuôi… cũng sẽ khiến cho thảm bị bám bẩn và cần phải giặt nếu để lâu ngày sẽ làm cho tuổi thọ của thảm bị giảm xuống không an toàn, những vết bẩn sẽ khiến cho vải thảm bị mục và hỏng rất nhanh chóng.
 
 
Hãy tìm cho mình một công ty giặt thảm công nghiệp sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Bằng 1 quy trình giặt thảm chuyên nghiệp sẽ giúp cho thảm sạch và đẹp như lúc ban đầu. Cùng tìm hiểu các bước giặt thảm của vệ sinh công nghiệp nhé.
 

2. Quy trình giặt thảm công nghiệp hiện đại

 
Chuẩn bị nhân lực ít nhất 2 người và dụng cụ, máy đánh thảm, máy hút bụi nước công nghiệp, bình xịt hoá chất và hoá chất giặt thảm, máy sấy khô.
 
 
-  Đầu tiên sử dụng máy hút công nghiệp hút qua một lượt trên mặt thảm cho sạch
 
-  Sau đó sử dụng hoá chất đã được pha vào bình theo công thức đem xịt kín bề mặt của thảm đã
 
-  Tiếp theo dùng máy đánh thảm, đánh lần lượt từ chỗ bẩn cho đến chỗ sạch
 
-  Đến sử dụng các máy hút công nghiệp để hút khô nước và hoá chất nhiều lần cho đến khi khô nhất.
 
-  Bước cuối cùng nếu thảm chưa khô hết thì dùng máy sấy, sấy qua 1 lượt rồi đem bật quạt hoặc điều hòa để vài giờ là khô ngay. Chúng ta có thể xịt nước hoa cho không gian thơm hơn.
 
Hãy đến với chúng tôi để có được những dịch vụ hoàn toàn mới và cam kết chất lượng nhé!
 
>>> Xem ngay: Những phương pháp và Cách giặt thảm tại nhà hiệu quả
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo