Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 561
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2202069

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Bao lâu nên hút bụi thảm văn phòng một lần?

Việc vệ sinh thảm văn phòng là vô cùng quan trọng nhất là phải hút bụi thảm văn phòng theo định kỳ để mang tới không gian nội thất luôn sạch sẽ. Vậy bao lâu nên hút bụi thảm văn phòng một lần ? Hãy cùng Linh Anh Clean đi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé !
 

Tại sao nên hút bụi thảm văn phòng?

 
Trong quá trình sử dụng thảm trải sàn văn phòng người dùng cần phải vệ sinh thảm thường xuyên. Trong đó việc hút bụi là vô cùng cần thiết. Điều này giúp mang tới không gian sạch sẽ, thoải mái cho tất cả mọi người. Đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe của nhân viên. Bởi thảm trải sàn được làm sạch sẽ không tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.
 
Có nhiều cách vệ sinh, giặt thảm trang trí khác nhau. Nhưng để hút bụi trên thảm trải sàn hiệu quả và nhanh chóng nhất quý vị nên sử dụng máy hút bụi cầm tay. Sử dụng máy hút bụi giúp làm sạch bụi bẩn trên thảm một cách triệt để nhất. 
 

Bao lâu nên hút bụi thảm văn phòng một lần?

 
Thảm trải sàn văn phòng hiện đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm này hiện có nhiều chất liệu và chủng loại khác nhau. Dù quý khách hàng sử dụng loại thảm nào thì cũng nên hút bụi và giặt thảm theo định kỳ mà nhà sản xuất khuyến cáo.
 
Nên hút bụi 2 lần/ tuần để giúp làm sạch bụi bẩn trên thảm và giặt thảm theo định kỳ khoảng 6 tháng/ lần. Bởi trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những vết bẩn do đồ ăn hoặc nước uống gây nên.
 
Để tránh tình trạng ẩm mốc quý vị nên hút bụi thảm văn phòng và giặt thảm đúng định kỳ. Điều này áp dụng cho cả thảm trải sàn full nền và thảm trang trí ghế sofa cho văn phòng.
 
 
Xem thêm:
 
>>> Báo giá giặt thảm văn phòng rẻ nhất năm 2022
 
>>> Dịch vụ lau kính nhà cao tầng uy tín chất lượng 
 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo