Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 867
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2201183

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Bước vệ sinh công nghiệp dành cho các công trình

 
Vệ sinh công nghiệp là biện pháp mang đến một môi trường sống, làm việc trong sạch, ngăn nắp và tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Chúng ta sẽ có thời gian để dành cho việc chăm sóc gia đình, thư giãn, nghỉ ngơi cũng như tập trung thời gian, sức lực cho những công việc quan trọng khác. Bài viết hôm nay hãy cùng Linh Anh Clean tìm hiểu về 5 bước vệ sinh công nghiệp dành cho các công trình nhé !
 
 

Bước 1: Lấy thông tin khi khách hàng liên hệ

 
Nhận được thông tin từ quý khách Linh Anh Clean sẽ trao đổi với khách hàng. Sau đó nhận thông tin từ khách hàng và tiến hành bước 2. Yêu cầu của khách hàng sẽ luôn được đáp ứng tối đa.
 

Bước 2: Khảo sát thực tế

 
Linh Anh Clean sẽ cử bộ phận đến khảo sát thực tế các công trình. Dựa vào tình hình thực tế như mức độ sạch bẩn, diện tích công trình và yêu cầu từ khách hàng thì chúng tôi sẽ tư vấn về trang thiết bị, số lượng công nhân nhân viên, làm trong bao lâu và báo giá tới khách hàng. Nếu đồng ý với giá và những gì phía bên Linh Anh Clean tư vấn thì tiến hành ký hợp đồng giữa hai bên
 

Bước 3: Triển khai thi công

 
Hai bên ký kết xong thì đến ngày trong thỏa thuận phía bên Vệ sinh công nghiệp Linh Anh sẽ đưa người, máy móc, dụng cụ tốt nhất đến địa điểm cần vệ sinh và tiến hành vệ sinh theo biên bản đã được thống nhất. Trong lúc làm, có phát sinh thêm gì thì khách hàng trao đổi trực tiếp với chúng tôi 

 

Bước 4: Nghiệm thu và lập biên bản bàn giao

 
Vệ sinh xong như đúng hợp đồng đã ký. Trưởng bộ phận sẽ báo cáo đến quý khách hàng để đánh giá lại công trình. Chủ công trình sẽ đi kiểm tra 1 lượt cùng với trưởng bộ phận, nếu có chỗ nào chưa sạch hoặc chưa ưng ý thì chủ công trình sẽ yêu cầu làm lại. Khi đó đội trưởng bộ phận sẽ cho đội công nhân lại sạch sẽ mong muốn của khách hàng.
 
Quý hàng hài lòng thì làm biên bản và thanh toán bằng tiền mặt cho trưởng bộ phận hoặc chuyển khoản tới tài khoản công ty. 
 

Bước 5. Bảo hành

 
Nếu trường hợp có lỗi phát sinh sau quá trình vệ sinh công nghiệp công ty vệ sinh Linh Anh sẽ cử công nhân lên khắc phục.
 
Xem thêm : Cách giặt đệm nhanh chuẩn tại nhà 
 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo