Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 654
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2231534

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Dịch vụ đánh bóng sàn đá Marble

Hiện nay, trong các công trình xây dựng với việc sử dụng sàn đá Marble đã được dùng phổ biến hơn. Vì nó đem lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái tạo được cảnh quan sang trọng và hiện đại cho kiến trúc tổng thể của tòa nhà. Linh Anh chúng tôi hân hạnh cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá Marble uy tín, chất lượng.

Hiện nay, trong các công trình xây dựng với việc sử dụng sàn đá Marble đã được dùng phổ biến hơn. Vì nó đem lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái tạo được cảnh quan sang trọng và hiện đại cho kiến trúc tổng thể của tòa nhà. Linh Anh chúng tôi hân hạnh cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá Marble uy tín, chất lượng.
 

Hiện nay tại Việt Nam, việc sử dụng sàn đá Marble trong các công trình không còn là sự xa lạ với các tòa nhà, do đó chúng ta có thể thấy được sự quan trọng của bề mặt đá Marble trong các công trình.

 
Trong quá trình thi công hoặc sử dụng, sàn đá Marble sẽ bị dấy bẩn hoặc ô xi hóa bởi thời gian làm mất đi vẻ sang trọng của kiến trúc tòa nhà.
 
Xác định được nhu cầu của khách hàng, công ty  Linh Anh chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá Marble với đội ngũ công nhân lành nghề, kĩ thuật cao, máy móc hiện đại sẽ trả lại vẻ đẹp sang trọng cho công trình mà sàn đá Marble mang lại. Với những vị trí được lát đá Marble như sàn nhà, cầu thang, sảnh khách sạn, sảnh hội trường … sẽ có vẻ đẹp như mới, sáng loáng.
 
Quy trình đánh bóng sàn đá Marble của chúng tôi được thực hiện như sau:
 
Bước 1: Hút bụi làm sạch bề mặt đá Mabble.
 
Bước 2: Đánh sàn làm sạch bề mặt bằng hóa chất đánh sàn thông thường.
 
Bước 3: Lau sạch bề mặt đá.
 
Bước 4: Đánh bóng bề mặt bằng hóa chất chuyên dụng (đây là bước quan trọng nhất).
 
Bước 5: Hút sạch bằng máy hút bụi công nghiệp.
 
Bước 6: Đánh sạch lại sàn cho phần hóa chất dư còn xót lại.
 
Bước 7: Phủ bóng bề mặt bằng hóa chất Onestep.
 
Bước 8: Lau khô bụi bằng cây đẩy bụi.
 
Đặc biệt lưu ý: Trong tuần đầu không lau bề mặt sàn đá bằng nước, chỉ lau khô.
 
Hãy liên hệ với Linh Anh chúng tôi để sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn đá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách sàn đá như mới, khiến các bạn phải kinh ngạc đấy.

 

 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo