Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 990
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2201306

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà theo giờ tại Hà Nội

Công việc quá ận rộn khiến bạn không có thời gian dọn dẹp nhà cửa. Bạn băn khoăn không biết lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nào uy tín, phù hợp với ngân sách và không phải lo lắng các rủi ro trong quá trình thuê như mất cắp tài sản...Hãy nhấc máy lên về liên hệ theo số: 0903255157 mọi vấn đề về dọn dẹp nhà ở, vệ sinh nhà theo khu vực , vệ sinh nhà cửa theo giờ đã có Vệ sinh Linh Anh lo.
 

Dịch vụ vệ sinh nhà ở theo giờ của chúng tôi bao gồm:

             

 
Quét, lau sàn, hút bụi (nếu có máy hút bụi).
 
 Lau các bề mặt như tủ, bàn ghế, kính, cửa sổ…
 
 Dọn dẹp phòng khách, phòng ngủ, gấp gọn chăn, ga, gối…
 
 Vệ sinh nhà tắm, bồn cầu, chậu rửa mặt, gương, bồn tắm…
 
Vệ sinh bếp, kệ bếp, tủ lạnh, lò vi sóng, rửa bát…
 
 Dọn rác, phơi, gấp quần áo…
 

 Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ của Linh Anh

 
Chất lượng đảm bảo
 
Khác với những công ty môi giới, Linh Anh cung cấp dịch vụ giúp việc nhà theo giờ một cách chuyên nghiệp và áp dụng những tiêu chuẩn cụ thể với tất cả những nhân viên mà chúng tôi tuyển chọn và đào tạo. Đối với Linh Anh, sự hài lòng của khách hàng là quan trọng nhất và chúng tôi cam kết lau dọn lại miễn phí nếu bạn không hài lòng với chất lượng dịch vụ.
 
Giá cả hợp lý
 
Là những người làm dịch vụ, chúng tôi hiểu rằng bạn muốn thuê dịch vụ giúp việc theo giờ với giá rẻ nhất có thể và đồng thời được phục vụ bởi người giúp việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và có tâm. Dù trời nắng hay trời mưa, ngày thường cũng như ngày nghỉ, ban ngày hay trời tối, giá của Linh Anh vẫn luôn minh bạch, rõ ràng và hợp lý.
               
 
Nhanh và thuận tiện
 
Đã bao giờ vì quá nhiều việc mà bạn không còn thời gian để dọn dẹp ngôi nhà của mình? Bạn có phải đưa con đi học hay đã bao giờ đi làm về muộn, rồi những cuộc gặp gỡ bạn bè hay những buổi tập? Cuộc sống hiện đại luôn bận rộn và đầy những bất ngờ. Dù cho lý do là gì và vào lúc nào, chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp bạn.
 
Đáng tin cậy
 
Dù bạn đặt dịch vụ giúp việc theo giờ của Linh Anh để dọn nhà hay vệ sinh văn phòng, hãy yên tâm là tất cả những nhân viên đến làm đều có hồ sơ, lý lịch rõ ràng và đã được xác nhận bởi chính quyền địa phương. Tất cả đều đã phải trải qua đào tạo, kiểm tra chất lượng và chỉ những người được đánh giá tốt bởi những khách hàng như bạn mới được giữ lại trên hệ thống.
 
Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hay cần được tư vấn về vệ sinh nhà theo giờ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
 
>>> Xem ngay: Dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ uy tín, chuyên nghiệp giá tốt nhất Hà Nội
 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo