Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 21
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240266

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Giặt đệm tại nhà đơn giản và hiệu quả

Mỗi người trong số chúng ta đều sẽ dành gần 1/3 quãng đời của chính mình ở trên giường ngủ nên chính vì vậy việc giặt đệm tại nhà là một điều vô cùng cần thiết.

Mỗi người trong số chúng ta đều sẽ dành gần 1/3 quãng đời của chính mình ở trên giường ngủ nên chính vì vậy việc giặt đệm tại nhà là một điều vô cùng cần thiết. Hôm nay, Vệ sinh Linh Anh sẽ chỉ cho các bạn cách vệ sinh nệm sạch và đơn giản tại nhà, hãy cùng đón xem nhé!

1.Cách giặt đệm tại nhà

Phương pháp giặt đệm tại nhà

- Sử dụng bột Baking soda: Các bạn cần rắc bột baking soda đều lên trên bề mặt nệm và để khoảng 30 phút rồi dùng máy hút bụi hút sạch để có thể khử mùi hôi và loại bỏ bụi bẩn ở trên bề mặt nệm.

Giặt đệm tại nhà đơn giản và hiệu quả

>>> Xem thêm: Cách vệ sinh thảm hiệu quả, đơn giản tại nhà 

- Giặt nệm bằng khăn ẩm:Sử dụng khăn ẩm hoặc là ga giường ngâm nước rồi vắt sạch cũng chính là một biện pháp rất  phổ biến. Phù hợp cho từng trường hợp nệm chỉ bị bám bụi lâu ngày, không có các vết bẩn cứng đầu.

- Dùng nước xà phòng loãng: Bạn dùng một miếng mút thấm vào trong nước xà phòng rồi chấm nhẹ lên vùng bị bẩn, rồi bạn cọ đến khi vết bẩn sẽ biến mất bằng bàn chải đánh răng. Sau đó các bạn cần hút sạch xà phòng ra bằng cách bạn nên sử dụng khăn khô và sạch thấm lên bề mặt nệm.

Những sản phẩm sử dụng khi giặt đệm tại nhà

- Máy giặt nệm hoặc là máy hút bụi: Các thiết bị này giúp các bạn thực hiện việc vệ sinh nhanh chóng và rất ít tốn công sức

- Dung dịch nước giặt nệm hoặc là xà phòng: Dùng để cho vào trong máy giặt nệm để thực hiện giặt sạch các bề mặt nệm, hoặc dùng để xử lý các vết bẩn thủ công

- Baking soda để khử mùi, giúp làm sạch vết bẩn: Bột soda cũng sẽ dùng trong công đoạn hút ẩm bề mặt nệm và giúp khử mùi

- Khăn lau và bàn chải: Các dụng cụ này hỗ trợ trong công việc làm sạch bụi và xử lý vết bẩn ở trên bề mặt nệm

- Kính đeo và khẩu trang, bao tay: Hãy sử dụng các đồ bảo hộ trong quá trình giặt nệm

Những lưu ý khi giặt đệm tại nhà

- Sử dụng chất tẩy và các loại nước giặt quá mạnh khi vệ sinh nệm: Nhưng đây lại chính là một sai lầm khiến cho nệm mất đi độ đàn hồi và sẽ trở nên khô cứng.

Giặt đệm tại nhà đơn giản và hiệu quả

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách làm sạch ghế xoay văn phòng cực đơn giản

- Bất kì loại nệm nào cũng được đem phơi dưới ánh mặt trời: Với một vài loại nệm như nệm cao su nếu để dưới ánh nắng quá mạnh cũng sẽ làm chảy mủ cao su và làm mất khi khuôn hình dáng ban đầu của nệm.

- Sử dụng bàn chải quá cứng: Việc này lại chính là các bạn đã tự tay phá hỏng tấm đệm của mình sẽ khiến đệm bị xù lông, sẽ mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có.

2.Lợi ích của dịch vụ giặt đệm tại nhà

Tiết kiệm được thời gian và tiết kiệm công sức

bạn vừa không phải mất thời gian vệ sinh Chỉ cần các bạn tìm đến một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh về nội thất uy tín thì chúng mà bạn còn có thêm thời gian để làm những công việc khác.

Bảo vệ sức khỏe và độ bền của đệm

Với các thiết bị chuyên dụng hiện đại và với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì dịch vụ giặt nệm chắc chắc sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề một cách rất đơn giản, nhẹ nhàng nhất mà cũng vẫn có được hiệu quả làm sạch cao.

Giúp bạn tiết kiệm chi phí

Khi bạn sử các dụng dịch vụ giặt nệm thì công ty cung cấp các dịch vụ sẽ chịu trách nhiệm làm sạch, sẽ đảm bảo loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn, diệt khuẩn, khử mùi hôi và đặc biệt là sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng sử dụng nệm và cũng không gây hại tới sức khỏe con người.

Tạo được không gian sống sạch sẽ và không gian thoải mái

Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ thì các bạn càng phải có kế hoạch nên giặt đệm tại nhà thường xuyên để cho không gian của phòng ngủ của gia đình luôn được sạch sẽ, thơm mát và được an toàn cho sức khỏe.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo