Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 1113
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2202621

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Lợi ích và báo giá sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà

Ghế sofa là một trong những đồ nội thất phòng khách giờ đây rất phổ biến trong nhiều gia đình. Sau một thời gian sử dụng, những thức ăn, bụi bẩn bám sâu trong khe, vết ố mốc lâu ngày nếu không được làm sạch thường xuyên thì là là môi trường cho vi khuẩn gây hại sức khỏe, làm đồ nội thất mau xuống cấp. Vì vậy Linh Anh Clean xin chia sẻ đến các bạn lợi ích và báo giá sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà ở bài viết dưới đây : 
 

1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà 

 
+ Tiết kiệm chi phí và thời gian
 
Thay cho việc bạn tự mình giặt sofa tại nhà thì bạn hãy giành việc đó để nhân viên dịch vụ giặt ghế sofa làm thay một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng. Bạn hoàn toàn không phải tốn thời gian chuẩn bị dụng cụ, máy móc hóa chất làm sạch… khi đó lại vừa tiết kiệm thời gian và công sức mà chi phí bỏ ra không nhiều 
 
+ Giúp sofa tươi mới, sạch và bền hơn
 
Dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại nhà với của Linh Anh có đội ngũ thợ chuyên nghiệp, máy móc hiện đại nên dễ dàng vệ sinh đánh bay những vết bẩn, mốc, ố, mùi hôi lâu ngày ẩn sâu bên trong, dung dịch vệ sinh giúp bộ sofa nhà bạn không bị mất mầu, bảo dưỡng sofa tươi mới sạch và bền hơn. 
 
+ Loại bỏ những mầm mống vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe
 
Với phương pháp vệ sinh giặt ghế sofa bằng hơi nước nóng và dung dịch hóa chất phù hợp dễ dàng tiêu diệt các nguy cơ mầm mống vi khuẩn sâu bên trong, đem lại sức khỏe cho gia đình và trẻ nhỏ

 

2. Nên giặt những loại ghế sofa nào?

 
 
+ Giặt ghế sofa vải nỉ
 
Sofa vải nỉ là lựa chọn phổ biến của đa số gia đình hiện nay, bề ngoài của sofa được bọc thêm lớp vải nỉ để tăng thêm vẻ êm ái, mềm mại cho sản phẩm. Ưu điểm của ghế sofa bọc vải nỉ là mầu sắc mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Nhược điểm là dễ bám bẩn, ố màu, dễ dàng thấm nước vào bên trong ghế, vì thế cần phải vệ sinh sofa thường xuyên
 
 
+ Giặt ghế sofa da
 
Sofa da là dòng cao cấp hơn sofa vải nỉ, gồm có 2 loại là sofa làm bằng da thật và sofa làm bằng da công nghiệp. Với sofa da thật chi phí cao hơn hẳn, và cũng sang trọng và bền hơn.  Sofa da công nghiệp hiện nay là lựa chọn hợp lý của nhiều gia đình vì dễ dàng vệ sinh, không thấm nước và cũng không kém phần sang trọng.
 
 
+ Giặt ghế sofa nhung
 
Bề ngoài của ghế sofa được bọc thêm lớp vải nhung có nhiều ưu điểm như: vải nhung sang trọng, dễ dàng lên màu bắt mắt nhất trong các loại vải, khả năng thấm hút tốt, thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, ghế sofa nhung tạo cảm giác mềm mại, đem đến cảm giác dễ chịu thoải mái cho người sử dụng trên đó. 
 
Bên cạnh đó ghế sofa nhung cũng có nhiều nhược điểm như: dễ bám bụi bẩn, mốc ố, khó vệ sinh vì thế nên cần phải thường xuyên vệ sinh ghế sofa nếu như bạn muốn sofa nhà mình sạch và bền.

 

3. Bảng báo giá dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà giá rẻ 


Xem thêm :
 
 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo