Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 1855
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2239808

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

So sánh dịch vụ vệ sinh công nghiệp và tự vệ sinh

Bài viết dưới đây sẽ mang đến sự khác nhau khi sử dụng nhân viên tạp vụ nội bộ và dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Ở đây không có lựa chọn tốt nhất, chỉ có lựa chọn nào là phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu hiện tại của bạn. Nhưng nếu xét về hiệu quả lâu dài và tiết kiệm thời gian, thì dịch vụ vệ sinh công nghiệp là lựa bạn nên cân nhắc thêm 
 

1. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp 

 

1.1. Ưu điểm 

 
Dịch vụ vệ sinh hiện nay cung cấp nhiều loại dịch vụ khác nhau như: dịch vụ vệ sinh nhà ở, dịch 
vụ vệ sinh trường học, dịch vụ vệ sinh công trình, dịch vụ vệ sinh khách sạn
 
Mỗi loại dịch vụ đều được xây dựng một quy trình làm sạch riêng và chia thành nhiều gói như: vệ sinh theo giờ, vệ sinh định kỳ, hay vệ sinh trọn gói…
 
Khi lựa chọn dịch vụ vệ sinh cho các cơ quan, tổ chức hay nhà máy, bạn hoàn toàn yên tâm về năng suất lao động và hiệu quả mang lại. Vì mỗi nhân viên vệ sinh đều là những người đã nắm vững chuyên môn và đặc thù của ngành. Khách hàng cũng không phải tốn thời gian đào tạo nhân sự, tiết kiệm chi phí mua trang thiết bị, vật dụng vệ sinh và các khoản lương thưởng khác. Đảm bảo tuổi thọ, độ bền tài sản bằng việc sử dụng đúng các hóa chất tẩy rửa và liều lượng pha chế hợp lý. Đặc biệt khi hợp tác với một công ty uy tín, bạn sẽ được hỗ trợ liên tục nếu có tình huống bất ngờ xảy ra và được hưởng chính sách chăm sóc khách hàng sau đó
 
Ở các môi trường đặc thù như khu công nghiệp, nhà máy nếu sử dụng dịch vụ vệ sinh thì các chất thải thường sẽ nguy hại và khó xử lý hơn nhiều. Việc làm sạch đòi hỏi phải có thiết bị bảo vệ cá nhân đạt yêu cầu. Nhân viên vệ sinh lành nghề đều được đào tạo để thực hiện đúng từng bước xử lí các vật liệu nguy hiểm, đảm bảo an toàn cho người lao động. Khi nhu cầu vệ sinh tăng cao sẽ cần một lượng nhân viên lớn hơn, từ đó tạo ra công ăn việc làm cho người lao động.
 

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

 

1.2. Nhược điểm 

 
Đi cùng với các ưu điểm và tiện ích mà dịch vụ mang đến, thì chi phí bỏ ra để thuê công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp cũng không hề nhỏ.
 

2. Tự vệ sinh ( sử dụng nhân viên nội bộ ) 

 

2.1. Ưu điểm 

 
Với các công trình nhỏ không có quá nhiều hạng mục cần vệ sinh dọn dẹp vì thế mà chủ đầu tư thường phân công tự vệ sinh hoặc thuê người dọn vệ sinh để tiết kiệm chi phí.
 
Một khi trở thành nhân viên chính thức người thực hiện sẽ nắm được tất cả các thông tin cơ bản và hồ sơ xác nhận thân phận của họ. Lịch làm việc và các yêu cầu công việc cũng có thể dễ dàng thỏa thuận và linh hoạt điều chỉnh.
 
 

2.2. Nhược điểm 

 
Nhân viên của bạn hoàn toàn có thể xin nghỉ bất kỳ lúc nào bạn sẽ phải mất thời gian tuyển dụng và đào tạo nghiệp vụ cho người mới. 
 
Thêm vào đó, nhân sự không có đủ kỹ năng nghiệp vụ, làm việc đơn lẻ không có kế hoạch bài bản dễ khiến công việc bị thiếu sót, không đảm bảo được hiệu quả. Bạn phải mất thêm chi phí vào việc mua trang thiết bị cần thiết, đóng các loại bảo hiểm cho người lao động.
 
Xem thêm :
 
>>> Dọn vệ sinh nhà mới ở đâu chất lượng tốt ? 
 
 
>>> Giá giặt đệm tại nhà là bao nhiêu ? 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo