Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 1501
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2242516

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

7 mẹo vặt giúp bạn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ

7 mẹo vặt giúp bạn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ,Vệ sinh nhà theo giờ giá rẻ,vệ sinh công nghiệp giá rẻ đảm bảo chất lượng dịch vụ vệ sinh tốt

Vấn đề vệ sinh nhà cửa luôn làm các bạn phải đau đầu vì quỹ thời gian dành cho việc vệ sinh nhà cửa của các bạn rất ít.Chính vì vậy mà công ty vệ sinh công nghiệp Linh Anh muốn gửi cho các bạn một số mẹo vặt dưới đây mời các bạn tham khảo.
 
 
Kết quả hình ảnh cho Một số mẹo làm vệ sinh nhà cửa bạn nên biết
 
 
Xem thêm...
 
 
 
Bài viết dưới đây là 7 mẹo vặt giúp bạn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn mời quý khách hàng tham khảo.
 
1.Vết bẩn trên bếp.
 
- Ở trong bếp khi bạn nấu nướng thì thức ăn rơi vãi ra ngoài là không thể tránh khỏi,và nó làm cho mặt bếp nhà bạn bị bẩn.  Bạn hãy lấy miếng rửa bát rồi cho thêm chút nước rửa sau đó lau sạch đi là được.
 
- Bạn không nên sử dụng nước rửa chén thông thường,bởi vì nó sẽ không thể đánh bay được những vết bẩn cứng đầu. Nếu vết bẩn bám dính vẫn chưa được loại bỏ bạn hãy sử dụng thêm một vài giọt nước rửa nữa rồi đợi thêm khoảng 15p nữa và lau sạch.
 
2.Những vết bám vào khung máy hút mùi.
 
- Bạn hãy ngâm chúng với một chút nước rửa bát hoặc ngâm chúng với các loại chất tẩy rửa chuyên dụng nếu vết bám quá khó rửa. Đợi khoảng tầm 30 phút sau đó bạn rửa sạch chúng rất dễ dàng.
 
3.Vết ố trên các dụng cụ bằng thép không gỉ.
 
- Mặc dù nó là thép không gỉ nhưng các vết bẩn ố trên nó rất khó làm sạch. Để làm sạch vệ sinh những dụng cụ này,bạn hãy làm ẩm bề mặt của chúng bằng cách sử dụng loại vải có sợi nhỏ. Nếu như có vết bám dầu mỡ,bạn hãy rửa chúng bằng xà phòng với nước hoặc sử dụng dung dịch nước chanh ammonia rồi lau khô bằng vải mềm (bạn đừng để gió thổi vào bếp khi đang sử dụng dung dịch ammonia).
 
4.Bề mặt của bếp bị dầu mỡ bám vào.
 
- Sử dụng một chút giấm đổ vào miếng vải mềm và bắt đầu lau trên mặt bếp. Nếu như dầu mỡ bám vào nhiều quá bạn có thể sử dụng miếng vải sợi và ngâm trong chất tẩy nhờn pha nhé. Đừng quên việc lau chùi nóc tủ lạnh vì chúng cũng khá nhờn đấy.
 
5.Loại bỏ các vết bẩn trên bồn rửa mặt.
 
- Nếu bạn sợ rằng việc lau chùi vệ sinh làm trầy xước bề mặt bồn rửa mặt bạn có thể sử dụng một loại bột để đánh bóng. Làm ướt bề mặt bồn rửa một cách cẩn thận,sau đó rắc một vài thìa bột nên các vết bẩn,rồi dùng vải ẩm và mềm sau đó bắt đầu chà nhẹ nên các vết bẩn, chúng sẽ được đánh bay rất nhanh.
 
6.Cặn xà phòng dính trên tường và bồn nhà tắm.
 
- Bạn hãy lấy một miếng vải sạch + với nước chanh tươi + với nửa chén giấm tinh khiết + với một nửa chén nước và sử dụng một chút natri hiđrocacbonat nhẹ nhàng rồi chà nên bề mặt.
 
- Bạn cũng có thể sử dụng loại nước cọ rửa không làm xước bề mặt, đợi khoảng 15 phút trước khi lau vết bẩn. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để lau chùi vệ sinh hàng tuần và bạn muốn ngăn chặn xà phòng tích tụ trở lại, bạn hãy dùng một chiếc chổi cao su và quét hết những xà phòng dư trong nước trong khi xả nước trong phòng tắm nhé.
 
7.Loại bỏ bụi bẩn trên cửa kính phòng tắm.
 
- Sử dụng các loại sản phẩm chuyên dụng để loại bỏ xà phòng hoặc bạn sử dụng giấm trắng để lau chùi, tránh những sản phẩm mà có tính chất ăn mòn vì nó có thể làm xước đi bề mặt kính của bạn.Bạn hãy sử dụng một chút dầu bóng có chiết xuất chanh hoặc dùng sáp bôi nên trên mặt kính sau khi bạn đã làm sạch để tránh tích tụ nước.
 
Với các mẹo vặt trên hy vọng bạn sẽ vệ sinh làm sạch nhà cửa sạch sẽ nhất.Hoặc nếu bạn không có nhiều thời gian thì hãy liên hệ với Linh Anh chúng tôi cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ sẽ giúp quý khách giải quyết được các vấn đề về nhà cửa đảm bảo nhà bạn sạch sẽ,đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.Liên hệ Holine:0462 596 157 - 0903 255 157

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo