Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 171
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2243520

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

8 mẹo lau cửa kính đơn giản mà cực kì hiệu quả

Nhiều gia đình sử dụng cửa kính thay cho cửa gỗ bởi sự sang trọng, thanh lịch của nó. Tuy nhiên đây lại là chất liệu rất dễ bám bẩn. Bài viết sau đây, vệ sinh công nghiệp Linh Anh sẽ "bật mí" 8 mẹo lau cửa kính cực kì hiệu quả.
 
1. Chổi lăn cao su
 
8 mẹo lau cửa kính
 
Đây là vật dụng khá hữu hiệu để làm sạch cửa kính. Hòa dung dịch xà bông với nước sau đó thấm chổi ướt và lăn dọc từ trên xuống của cửa kính bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì.
 
2. Rượu hoặc dầu hỏa
 
8 mẹo lau cửa kính
 
Bụi bẩn và hơi ẩm hàng ngày làm cho khung cửa nhà bạn không còn được sáng như trước, bạn có thể dùng khăn ướt tẩm vài giọt rượu trắng hoặc dầu hỏa để lau. Sau một vài phút cửa kính sẽ sạch bóng ngay.
 
3. Muối
 
8 mẹo lau cửa kính
 
Cửa sổ làm bằng kính hay bị nước mưa bắn vào và rất khó lau sạch. Đối với trường hợp này, hãy lấy miếng vải bọc muối lau nhẹ lên mặt kính, một lát mặt kính sẽ sáng bóng trở lại.
 
4. Nước rửa sơn móng tay
 
Nếu mặt kính bị ố vàng hãy nhỏ vài giọt nước rửa sơn móng tay và lau với khăn ẩm. Sau đo lau lại bằng giấy khô để có hiệu quả hơn.
 
5. Nước xả vải
 
Nước xả quần áo còn có một tác dụng khác đó là làm sạch cửa kính, với tỉ lệ dung dịch 1:4 rồi cho vào bình xịt. Dùng khăn vải khô để lau cửa kính lại cho sạch.
 
6. Bột bắp
 
8 mẹo lau cửa kính
 
Với công thức 2 muỗng canh bột bắp, 3 lít nước ấm, ½ chén giấm và ½ chén amoniac là chúng ta có một hỗn hợp tẩy rửa kính tuyệt vời. Dùng khăn sạch nhúng vào hỗn hợp trên và lau qua một lượt. Sau đó lấy khăn khô cho vào nước sạch và lau lại một lần nữa.
 
7. Chanh
 
8 mẹo lau cửa kính
 
Kính thủy tinh là một chất liệu rất mỏng manh, vì vậy việc làm sạch chúng đòi hỏi có sự tinh tế và thận trọng. Hiện nay có rất nhiều loại chất tẩy rửa kính để lựa chọn. Tuy nhiên, nó cũng chứa nhiều chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. Đơn giản chỉ với một quả chanh vừa có thể mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà vừa đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. Cắt đôi một quả chanh, vắt lấy nước cốt vào một chiếc bát, pha thêm nước. Nhỏ thêm 2 giọt nước rửa bát và 1/2 thìa bột baking soda. Trộn đều hỗn hợp và xịt lên cửa kính.
 
8. Giấm
 
8 mẹo lau cửa kính
 
Ai cũng biết giấm ăn có tác dụng tẩy rửa rất hiệu quả, vì thế để lau cửa kính bạn có thể chọn giấm hòa với nước theo tỷ lệ 50/50.
 
Xem thêm
 
 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo