Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 80
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2243429

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Dịch vụ Vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội-Giá Luôn Tốt

Trong xu thế nền kinh tế ở Việt Nam đang ngày càng phát triển tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh, thì các ngành dịch vụ nói chung và dịch vụ làm sạch công nghiệp nói riêng  cũng ngày càng trở thành dịch vụ quan trọng và không thể thiếu cho các văn phòng, công ty,  nhà máy, toà nhà, bệnh viện, trường học …
 
 
 
 
 
Chính vì sự phát triển mạnh mẽ của xã hội nên lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp ra đời đem lại những lợi ích không hề nhỏ cho con người như : môi trường sống và làm việc trong lành thoáng mát, không bui bẩn, một không gian sang trọng, gọn gàng, sạch sẽ. Hơn nữa, làm sạch chuyên nghiệp còn giúp cho các vật dụng và cơ sở vật chất của văn phòng Quý khách càng tăng chất lượng và tuổi thọ.
 
 
Vệ sinh công nghiệp là gì?
 
Là hoạt động mang tính chuyên nghiệp, là làm sạch, hoàn thiện các công trình xây dựng, các công xưởng, nhà máy, các cao ốc, các tòa nhà văn phòng, chung cư, căn hộ, biệt thự, hộ gia đình… có sử dụng các thiết bị chuyên dụng, dụng cụ và hóa chất làm sạch tiên tiến với quy trình kỹ thuật cụ thể để làm sạch, đẹp, tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật cho các căn hộ, toàn nhà, văn phòng, và giữ cho vật liệu của các công trình đó được bền mà không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
 
 
 
 
 
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Vệ sinh Linh Anh cung cấp  loại hình thức sau:
 
– Làm vệ sinh tổng hợp trọn gói : Tổng vệ sinh công trình như nhà ở, tòa nhà, nhà xưởng, văn phòng công ty, cơ quan, xí nghiệp, siêu thị, bệnh viện,trường học… ( làm sạch toàn bộ công trình  làm sạch từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài) bao gồm cả lau kính, lau Aluminum, khung nhôm, tường mặt trong, mặt ngoài, vệ sinh nội thất ( bàn, ghế, tủ, giường…), vệ sinh sàn, đánh bóng sàn, giặt ghế sofa văn phòng, giặt đệm, giặt rèm.Mục đích làm sạch toàn diện công trình là mang lại vẻ đẹp tươi mới ban đầu cho công trình.
 
– Làm sạch hàng ngày : Là công việc vệ sinh làm sạch từng phần hoặc toàn bộ công trình đang sử dụng, công việc này lặp đi lặp lại, thường xuyên vệ sinh hàng ngày để duy trì sự sạch sẽ , sang trọng của công trình. Với rất nhiều dạng công trình khác nhau như: siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, văn phòng công ty, khách sạn, trung tâm vui chơi giải trí.
 
– Làm sạch định kỳ: Vệ sinh một phần hay tổng vệ sinh toàn bộ công trình theo chu kỳ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 1 năm/ lần.
 
– Quý khách lưu ý: Không có nhiều công ty vệ sinh có khả năng cung cấp tốt và đầy đủ cả 3 loại hình thức dịch vụ kể trên. vệ sinh linh anh là một trong số ít các công ty vệ sinh công nghiệp cung cấp được cả 3 loại hình dịch vụ này. Và con mang lại nhiều lợi ích khác biệt cho các bạn.
 
Các dịch vụ thế mạnh của chúng tôi hiên đang cung cấp trên thị trường  Hà Nội và các tỉnh lân cận như: Hà Tây, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên,…. như sau:
 
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp các công trình nhà ở, tòa nhà, căn hộ chung cư, biệt thự, nhà xưởng, văn phòng, showroom… sau xây dựng bao gồm 2 phần:
 
Vệ sinh công nghiệp phần thô:quét dọn sạch sẽ các loại phế thải xây dựng.
 
Vệ sinh công nghiệp phần tinh như:
 
+ Lau kính :chúng tôi chuyên dùng hoá chất làm sạch lau sạch bụi và các vết bẩn như xi măng, sơn bám trên bề mặt ngoài kính và khung nhôm.
 
+ Tổng vệ sinh công trình :làm sạch các vết bẩn trên sàn,tường,lau sạch các hệ thống đèn,các thiết bị vệ sinh như bồn cầu,bồn tiểu,gương..lau cửa ra vào cửa sổ…
 
+ Làm sạch sàn: hút sạch bụi trên bề mặt sàn,dùng hoá chất chuyên dùng tẩy sạch chất dơ hiện đang bám két trên bề mặt sàn,chà bóng sàn,các chân tường,góc cạnh…
 
2. Dịch vụ giặt thảm sàn, thảm tấm, thảm vách ngăn
 
3. Dịch vụ phục vụ vệ sinh công nghiệp được đào tạo bài bản, có Vệ sinh Linh Anh chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc cùng với máy móc thiết bị hiện đại và giá thành hợp lý, Vệ sinh Linh Anh  là đối tác tin cậy tiềm  năng của nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp.
 
Vệ sinh Linh Anh  xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng các dịch vụ vệ sinh công nghiệp với chất lượng tốt nhất, nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất.
 
Không chỉ chinh phục các khách hàng trong nước bằng hiệu quả làm sạch và tính an toàn tuyệt đối của mình mà chúng tôi còn được các nhà thầu ngoại quốc lựa chọn làm đối tác chiến lược cho việc vệ sinh công nghiệp nhà xưởng, .
V sinh Linh Anh  mong muốn trở thành đối tác lâu dài của quý khách hàng <span arial,="" helvetica,="" sans-serif;="" font-size:="" 16px;\"="">trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo