Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 121
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2243470

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Giặt ghế sofa dịch vụ vệ sinh giá rẻ,chất lượng

Công ty vệ sinh công nghiệp Linh Anh xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ chất lượng đảm bảo cho quý khách những bộ ghế sofa sạch sẽ

Những bộ ghế sofa là đồ nội thất không thiếu trong căn phòng khách của các hộ gia đình và trong văn phòng tiếp khách của các công ty.Ghế sofa đem lại sự lịch sự sang trọng cho nơi ở và nơi làm việc của bạn,nó cũng rất dễ bị bám dính bụi bẩn vì vậy cần có những biện pháp hứu hiệu để giặt ghế sofa hiệu quả nhất.Dịch vụ giặt ghế sofa của Linh Anh là sự lựa chọn đúng đắn của mọi quý khách hàng.
 
Kết quả hình ảnh cho giặt ghế sofa
 
Công ty vệ sinh công nghiệp Linh Anh xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ chất lượng đảm bảo cho quý khách những bộ ghế sofa sạch sẽ với giá thành hợp lý nhất.
 
Bài viết dưới đây chúng tôi muốn gửi một số thông tin đến với quý khách hàng về dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ của Linh Anh,mời quý khách hàng cùng tham khảo nhé.
 
1.Các bước thực hiện giặt ghế sofa.
 
- Bước 1: Hút sạch toàn bộ bụi bẩn trên bề mặt ghế sofa.
 
- Bước 2: Phun dung dịch nước có chứa hóa chất đã pha và các dung dịch diệt khuẩn lên trên bề mặt vải của ghế sofa để khoảng một vài phút để cho hóa chất ngấm vào ghế sofa.
 
- Bước 3: Dùng máy đánh tay chuyên dụng để đánh tan các vết bẩn bám dính lâu ngày trên bề mặt ghế sofa, phun nước chứa dung dịch hóa chất thêm lần nữa để xử lý triệt để các vết bẩn cứng đầu và tiếp tục dùng máy đánh tay và đánh lại cho thật sạch nhé.
 
- Bước 4: Dùng máy hút với công suất cao để hút nước và các chất bẩn ra khỏi ghế sofa.
 
- Bước 5: Dùng quạt chuyên dụng để thổi và làm khô ghế sofa nhanh hơn.
 
Lưu ý:sau khi giặt xong ghế sofa và đã qua công đoạn làm khô bạn có thể sử dụng ngay được, bề mặt ghế sofa sạch sẽ và có mùi thơm nhẹ nhàng đẽ chịu, khi ngồi sẽ có cảm giác thư thái và thoải mái.
 
2.Cam kết của Linh Anh.
 
- Làm sạch tất cả các vết bẩn và không làm ảnh hưởng đến họa tiết của ghế,không làm mất đi mầu sắc của bộ ghế sofa.
 
- Ghế sofa của quý khách sẽ khô ngay sau khi được giặt xong.
 
- Giấ dịch vụ vệ sinh theo giờ giặt ghế sofa của chúng tôi luôn phù hợp với quý khách hàng.
 
- Loại bỏ được các vi khuẩn nấm ký sinh tỏng ghế ẩn sâu bên trong.
 
- Chất lượng dịch vụ tốt.
 
Hãy đến với công ty của chúng tôi và lựa chọn loại hình dịch vụ vệ sinh phù hợp với yêu cầu của bạn,để được hưởng những ưu đãi từ công ty của chúng tôi.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo