Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 1483
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2242498

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Giặt thảm trải sàn ngay tại nhà

Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những phương pháp giặt thảm mà không sử dụng há chất cũng như nhanh chóng tiện lợi. bạn hoàn toàn có thể giặt thảm trong vòng 1 ngày thậm chí là vài giờ mà thôi.

Trong những ngày mùa đông giá rét hay sau mỗi vụ dùng thảm, bạn lại phải vệ sinh, thậm chí là giặt thảm tại nhà. Dám chắc với bạn một điều là bạn sẽ rất mất công và mất thời gian dành cho việc này. Không thể dùng máy giặt để giặt các loại thảm như giặt quần áo được. Bạn sẽ phải định kì hút bụi hay mang chúng ra phơi nắng. Một căn hộ có diện tích từ 30m2 trở nên sẽ tốn 2-3 ngày để bạn có thể phơi hết đống đó. Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn những phương pháp giặt thảm mà không sử dụng hóa chất cũng như nhanh chóng tiện lợi. bạn hoàn toàn có thể giặt thảm trong vòng 1 ngày thậm chí là vài giờ mà thôi.
giặt thảm trải sàn
-Giặt khô:
Bạn sẽ làm gì với một chiếc gậy bình thường? có thể nó chỉ có tác dụng để xó nhà. bạn nên tận dụng nó..  Đối với thảm trải sàn có diện tích nhỏ bạn chỉ việc chọn 1 ngày nắng đẹp lấy thảm trải sàn ra phơi trên dây sau khi phơi độ khoảng 2 hoặc 3 tiếng cho thảm khô thì việc lúc này là đập đập và đập.
Hãy đập thật lực vào thảm để cho bụi bẩn và nấm mốc bay đi hết, khi nào bạn không thấy bụi bay ra nữa là đạt yêu cầu sau đó phơi thêm chút nữa cho thảm thơm tho và nhớ đeo khẩu trang khi đập nhé.
 
- Giặt ẩm:
 Sử dụng một gia vị trong bếp mà bạn vẫn đang dùng hàng ngày. Đó là dấm trắng. Hòa 1 phần giấm trắng với nước rồi chế vào trong một bình xịt.
Xịt dung dịch trực tiếp lên thảm, đợi cho dung dịch ngấm từ 5 đến 10 phút, dùng bàn chải chà đều lên bề mặt thảm. Nếu bạn sử dụng máy chà sàn để giặt thảm là tốt nhất.dung dịch này có thể nhanh chóng xử lý những vết bẩn như vết thức ăn, nước tiểu vật nuôi…và luôn nhớ sử dụng trước ở những khu vực khuất tầm mắt trước để kiểm tra mức độ ảnh hưởng của hóa chất trước khi áp dụng giặt thảm toàn bộ bạn nhé
 
Nếu có máy hút bụi trong nhà, bạn nên tận dụng triệt để nó. Nhanh gọn và tiện lợi hơn làm thủ công. Nếu không có máy, bạn có thể thấm dung dịch bằng khăn sạch cho đến khi thảm gần khô. Đây là cách giặt thảm trải sàn nhanh và tiện nhất
 
Với những vết bẩn cứng đầu, bạn trộn dấm với banking soda tạo ra một loại hồ mỏng, dán nó nê vết bẩn, đợi cho ngấm khoảng 10 phút sau đó lau bằng khăn sạch.
Để khử mùi sau khi giặt thảm, bạn đợi thảm khô, rải banking soda đều trên thảm, để qua đêm, sau đó hút sạch.
.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo