Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 763
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2241008

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Những công việc cần làm trong vệ sinh lau kính tòa nhà

Những công việc cần làm trong vệ sinh lau kính tòa nhà,vệ sinh công nghiệp Linh ANh cung cấp các dịch vụ vệ sinh theo giờ thực hiện vệ ainh lau kính tòa nhà giá rẻ...

Hiện nay, dịch vụ vệ sinh lau kính tòa nhà được các công ty,các tòa nhà thường xuyên sử dụng.Dịch vụ vệ sinh theo giờ làm công việc vệ sinh lau kính không những tiết kiệm thời gian,tiết kiệm công sức,tiết kiệm tiền bạc mà còn sạch sẽ hơn do sử dụng công nghệ tốt,thực hiện đúng quy trình vệ sinh.
 
 
Bài viết dưới đây là các công việc cần thực hiện để làm dịch vụ vệ sinh lau kính tòa nhà mời các bạn tham khảo.
 
1.Lau kính tòa nhà gồm những công việc gì?
 
- Ngày nay nhu cầu về vệ sinh sau xây dựng,vệ sinh lau kính ngày càng được ưu tiên và đưa vào sử dụng rất nhiều như ở các nhà máy,xí nghiệp,văn phòng,công ty...vv
 
- Đội ngũ nhân viên tạp vụ của chúng tôi luôn đảm bảo sự sạch sẽ đến với công trình của quý khách...
 
- Chúng tôi thực hiện làm công việc vệ sinh lau kính từ trong ra ngoài từ trên xuống đảm bảo luôn đem đến cho quý khách dịch vụ vệ sinh tốt nhất với giá thành rẻ nhất...
 
2.Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng sẽ làm gì?
 
– Sử dụng các thiết bị máy móc chuyên dụng như thiết bị đu dây,các thiết bị vận thang, chúng tôi sẽ thực hiện lau kính nhà cao tầng sạch sẽ những đốm sơn hay những vết bụi nhỏ nhất nhờ sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng,và an toàn, thân thiện với môi trường.
 
– Trong quá trình vệ sinh lau kính nhà cao tầng,các showroom...chúng tôi cũng thực hiện việc làm sạch các phần mép tường,vệ sinh tẩy sạch các vết bẩn gây ra bởi axit,bởi nước mưa hay là những tàn tích còn sót lại trong quá trình thi công xây dựng kính,khung kính.
 
- Những vết ố vàng,vết bụi bẩn tưởng không thể xóa mờ đi đều có thể gạt bay được bởi đội ngũ nhân viên của vệ sinh công nghiệp Linh Anh đã được đào tạo chuyên xâu,và có bề dày kinh nghiệm cùng với kỹ năng xử lý mọi loại vết bẩn.
 
3.Quy trình lau kính tòa nhà cao tầng.
 
– Chuẩn bị các thiết bị và máy móc,hóa chất làm vệ sinh lau kính tòa nhà cần thiết,chú ý phải đặt các biển báo và di chuyển những đồ đạc cần thiết.
 
– Thực hiện vệ sinh làm sạch thô đối với các vết sơn,vết keo,vết silicon hay các bụi bẩn bám dính trên kính tòa nhà và trên khung.
 
– Nhân viên của chúng tôi thực hiện vệ sinh làm sạch kính tòa nhà sẽ tiến hành pha hoa chất đúng tỷ lệ và làm sạch sẽ khung kính.
 
– Vệ sinh và làm sạch kính bằng dung dịch hóa chất phù hợp
 
– Dọn dẹp sạch sẽ lau kính sach sẽ toàn bộ tòa nhà.
 
Hãy đến với công ty vệ sinh Linh Anh chúng tôi để sở hữu những dịch vụ vệ sinh lau kính tòa nhà tốt nhất ở trên thị trường. Không chỉ làm nhanh gọn, thái độ phục vụ của nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo  và có trách nhiệm sẽ làm cho các bạn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.Rất Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.
 
Xem thêm...
 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo