Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 100
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2241115

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Sự hiểu biết của bạn về dịch vụ giặt ghế sofa

Dịch vụ giặt ghế sofa ,giặt salon,dịch vụ giặt đệm giá rẻ tại nhà của Công ty Vệ Sinh công nghiệp Linh Anh sẽ đem tới sự hài lòng cho quý khách

Dịch vụ giặt ghế sofa ,giặt salon,dịch vụ giặt đệm giá rẻ tại nhà của Công ty Vệ Sinh công nghiệp Linh Anh sẽ đem tới sự hài lòng cho quý khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và bằng sự thân thiện của nhân viên tại công ty chúng tôi.
 
 
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệ của vệ sinh công nghiệp Linh Anh, cùng với sự am hiểu từng loại chất liệu.Sử dụng những trang thiết bị máy móc hiện đại chuyên dụng kết hợp với những loại hoá chất vệ sinh làm sạch chuyên dụng ngoài chức năng làm sạch nó còn loại bỏ hoàn toàn những vi khuẩn nấm ký sinh ở trên bề mặt ghế sofa.
 
Quá trình giặt ghế sofa luôn được giám sát rất kỹ càng và rất khéo léo. Từ lúc nhận ghế sofa, tiến hành việc kiểm tra chất liệu vải của ghế, chọn loại hóa chất thích hợp, sử dụng hóa chất và bảo quản sau khi giặt ghế sofa,..đều đã được thực hiện đầy đủ.
 
Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà của chúng tôi thực hiện theo các bước sau​:
 
+ Hút bụi ở trên bề mặt ghế sofa.
 
+ Dùng máy chuyên dụng để phun đều dung dịch hóa chất giặt lên bề mặt ghế sofa và giặt ghế sofa bằng dụng cụ phù hợp với chất liệu của ghế sofa.
 
+ Giặt tẩy kỹ lại tất cả những vết bẩn đặc biệt là ở trên ghế bằng dung dịch hóa chất giặt sofa đặc biệt.
 
+ Chăm sóc sợi vải và sợi coton sau khi giặt ghế sofa
 
+ Sấy khô ghế sofa bằng máy sấy công suất lớn.
 
+ Hút kỹ càng sạch nước ở trên bề mặt ghế sofa.
 
+ Dùng máy thổi và thổi khô ghế sofa.
 
+ Tiến hành giặt ghế sofa lại lần 2,lần 3 đối với những vết bẩn khó ra.
 
+ Lau chùi vệ sinh làm sạch lại ghế sofa sau khi đã giặt sofa.
 
+ Tổng vệ sinh sau xây dựng,lau chùi vệ sinh lại tất cả các vật dụng trang thiết bị sau khi đã kết thúc quá trình giặt sofa.
 
Với mong muốn trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và dịch vụ làm sạch hàng ngày vệ sinh theo giờ , chúng tôi luôn cố gắng tự hoàn thiện hơn nữa để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo