Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 148
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 3372326

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

2 cách vệ sinh nhà bị đáp sơn và mắm tôm

Trong cuộc sống có những va chạm hay mâu thuẫn với nhau mà nhiều người đã nghĩ ra nhiều chiêu trò để dằn mặt hoặc trả đũa đối phương. Có rất nhiều thủ đoạn trả đũa đã được thực hiện ví dụ như: ném chất thải bẩn, đáp sơn, mắm tôm vào nhà... Dù cho nguyên nhân mâu thuẫn là gì thì hành động này sẽ gây khó chịu cho chính gia đình đó và những người xung quanh. Nếu chưa biết cách xử lí tình trạng trên Linh Anh Clean xin chia sẻ với bạn cách vệ sinh nhà bị đáp sơn, mắm tôm tại bài viết dưới đây
 

1. Sử dụng nước để rửa loại bỏ vết bẩn

 
Nếu như nhà bạn bị đáp mắm tôm vào nhà việc đầu bạn nên làm đó là vệ sinh sạch vết bẩn bằng nước, lau đi lau lại thật nhiều để làm sạch. Sau đó bạn hãy sử dụng xà phòng hoặc nước lau nhà để làm sạch. Người thực hiện cần lau đi lau lại nhiều lần và bật quạt để mùi mắm tôm được bay đi.
 
Với vết sơn trong trường hợp bạn phát hiện sớm khi vết sơn vẫn còn ướt bạn hãy lấy ngay nước sạch và khăn sạch, giấy nhám đề làm sạch.
 

 

2. Sử dụng xăng để làm sạch sơn

 
Nếu bạn bị ném sơn vào nhà bạn hãy dùng một chiếc khăn khô và tẩm một ít xăng vào rồi lau chỗ bị dính sơn đó xăng sẽ có thể làm sạch nhưng bạn lưu ý vết sơn đó phải ướt. Với trường hợp sơn khô thì bạn nên sử dụng cách khác để vệ sinh.
 
Khi nhà bạn bị đáp sơn, mắm tôm phải mất một khoảng thời gian khá lâu mới có thể khử mùi được, có thể còn không làm sạch được, còn khị bị đáp sơn thì rất khó để xóa bỏ nếu dùng những phương pháp thông thường. Với trường hợp đó bạn nên sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà bị đáp sơn, mắm tôm của các đơn vị dịch vụ vệ sinh uy tín chất lượng 
 
Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà bị đáp sơn, mắm tôm xin vui lòng liên hệ với Linh Anh Clean để được hỗ trợ nhanh nhất.
 
Xem thêm :
 
>>> Cách vệ sinh nhà mới xây hiệu quả nhất 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo