Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 31
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2243380

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Hướng dẫn tẩy keo 502 trên nhựa đơn giản, hiệu quả

Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để biết cách tẩy keo 502 trên nhựa bạn nhé!

Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để biết cách tẩy keo 502 trên nhựa bạn nhé! Bởi keo 502 đó chính là hỗn hợp kết dính đã được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp và quảng cáo nhằm kết dính những tấm mica, nhựa và kính. Với ưu điểm cũng chính là nhược điểm đó là khô nhanh, bền, keo 502 gây khó khăn cho rất nhiều người trong cách tẩy keo 502 trên nhựa. Hy vọng bài viết này là chìa khóa giúp cho các quá trình gia công của các bạn thuận tiện hơn.

Hướng dẫn chi tiết các cách tẩy keo 502 trên nhựa hiệu quả

Sử dụng dầu ăn

Dùng dầu ăn là một trong các cách tẩy keo 502 trên nhựa vô cùng đơn giản thế nhưng lại hiệu quả. Đầu tiên các bạn cần đổ một ít dầu ăn ra chén và sau đó lấy một chút bông hoặc là một chiếc giẻ để thấm dầu ăn lên vết keo dính và để đó tầm 5 phút.

Hướng dẫn tẩy keo 502 trên nhựa đơn giản, hiệu quả

>>> Xem thêm: Địa chỉ giặt ghế văn phòng sạch, lấy ngay tại Hà Nội

Bởi vì dầu ăn sẽ có khả năng là làm mất đi các tính ma sát cũng như là kết dính của keo 502. Sau khi dầu ăn đã được thấm trên bề mặt đó, các bạn hãy dùng khăn khô để lau vài lần vết keo, thì nó sẽ hoàn toàn biến mất.

Sử dụng xăng

Xăng cũng chính là một nguyên liệu sẽ giúp làm giảm khả năng liên kết của keo 502. Do đó, các bạn chỉ cần đổ một chút xăng thơm ở trên một miếng bông hoặc là vải mỏng và sau đó dùng nó để lau các vết keo dính. Lau đi lau lại vài lần thì các bạn thấy vết keo sẽ dần mất, thì đồ vật cũng sẽ mới trở lại.

Nhưng các bạn cũng cần chú ý là xăng thơm cũng sẽ là một loại hóa chất, do đó sử dụng phải cẩn thận. Bạn tuyệt đối cũng không được để xăng gần những khu vực bếp, các nơi dễ cháy nổ nếu không sẽ rất nguy hiểm.

Sử dụng cồn

Nếu các bạn đang băn khoăn là làm sao để tẩy keo 502 ở trên nhựa và có thể nghĩ đến cồn nhé. Cách tẩy keo 502 trên nhựa này cũng sẽ gần như tẩy keo 02 bằng xăng, các bạn phải thực hiện lau 2 cho đến 3 lần để cho đồ vật thật sạch keo, sáng bóng hơn.

Sử dụng nước rửa bát

Nước rửa bát kết hợp với một chút nước ấm cũng chính là một lựa chọn tuyệt vời để tẩy vết keo. Nguyên tắc làm sạch keo của cách tẩy keo 502 trên nhựa này cũng dựa trên tính chất tẩy rửa của nước rửa bát kết hợp với nhiệt độ của nước ấm sẽ khiến keo bong ra nhanh chóng.

Hướng dẫn tẩy keo 502 trên nhựa đơn giản, hiệu quả

>>> Xem thêm: Linh Anh Clean chia sẻ bí quyết vệ sinh thảm nhanh, hiệu quả tại nhà

Bạn nhỏ một chút nước rửa bát vào trên khăn sau đó lau lên vết keo và ở bước tiếp theo dùng khăn nhúng vào với nước ấm lau qua lau lại 2 – 3 lần thì keo sẽ biến mất.

Dùng cục tẩy bút chì để tẩy keo 502

Một cách tẩy keo 502 trên nhựa an toàn đó chính là sẽ dùng tẩy bút chì. Bạn cũng sử dụng như là một cách tẩy mực ở trên giấy và nên chà đi chà lại nhiều lần. Sau khi tẩy xong thì các bạn cần dùng khăn ấm lau lại một lần nữa và đến khi mà bề mặt nhựa đã được sạch keo hoàn toàn.

Dùng máy sấy tóc

Không khó để các bạn có thể tẩy được keo 502 trên nhựa, như là sẽ dùng đến máy sấy tóc. Bạn chỉ cần bật máy sấy tóc ở đúng chế độ nóng và di đều trực tiếp vào vết keo một vài lần. Ở nhiệt độ cao thì keo cũng sẽ mềm ra, tiếp đến là các bạn dùng giẻ để lau lại thì các vết bẩn sẽ được sạch hoàn toàn.

Trên đây là các mẹo nhỏ giúp các bạn tẩy đi vết keo 502 trên bề mặt nhựa mà vẫn giữ được thẩm mỹ cho các vật dụng. Để không phải đau đầu để tẩy đi vết keo, khi thao tác với keo 502 bạn hãy hết sức là cẩn thận, có thể lót thêm các vật dụng che đi phần không cần thao tác.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo