Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 498
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2231378

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Khi nào có thể vào nhà sau khi phun thuốc diệt muỗi?

Việc phun thuốc diệt muỗi thường xuyên cũng sẽ ngăn chặn muỗi phát triển một cách rất nhanh chóng. Vậy phun thuốc diệt muỗi khoảng bao lâu thì được vào nhà?

Một trong các cách để phòng tránh những bệnh liên quan đến muỗi như sốt xuất huyết. Việc phun thuốc diệt muỗi thường xuyên cũng sẽ ngăn chặn muỗi phát triển một cách rất nhanh chóng. Vậy phun thuốc diệt muỗi khoảng bao lâu thì được vào nhà? Hãy cùng Linh Anh Clean tìm hiểu ngay qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

1.Cách sử dụng thuốc diệt muỗi hiệu quả

Phun thuốc xịt muỗi đó là phun một lượng hóa chất nhỏ ở dưới dạng sương nhưng hiệu quả tối đa. Với vài giờ đồng hồ sau khi bạn phun thì lượng hóa chất cũng sẽ khuếch tán trong không gian nên cũng sẽ không ảnh hưởng đến sức khoẻ và sinh hoạt của những thành viên trong gia đình bạn.

Khi nào có thể vào nhà sau khi phun thuốc diệt muỗi?

>>> Xem thêm:  Bí quyết vệ sinh nhà mới xây xong nhanh sạch, đơn giản

Khi bạn quyết định sử dụng thuốc xịt muỗi ở tại nhà, các bạn cần tìm hiểu và lựa chọn loại thuốc xịt muỗi có một mùi hương không quá hắc để có thể đảm bảo cho sức khỏe.

Trước khi phun thuốc diệt muỗi ở trong nhà hoặc trong phòng kín, các bạn nên đưa trẻ em và người già, những người đang bị ốm ra ngoài để đảm bảo sẽ không gây hại cho sức khỏe.

Nếu các bạn sử dụng thuốc xịt muỗi cho phòng bếp các bạn cần che đậy hoặc bảo quản thức ăn kín để tránh cho muỗi bay vào hoặc là sẽ bám vào thức ăn gây nguy hiểm cho mọi người trong gia đình.

2.Khi nào có thể vào nhà sau khi phun thuốc diệt muỗi?

Có một vài loại thuốc diệt muỗi chứa rất nhiều hoá chất gây độc hại. Chính vì vậy quá trình bạn phun thuốc muỗi các bạn cần di chuyển đi nơi khác để có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vậy phun thuốc diệt muỗi khoảng bao lâu thì được vào nhà?

Theo một số đơn vị cung cấp các dịch vụ phun thuốc diệt muỗi thì khoảng 30 phút – 1 tiếng sau khi bạn phun thuốc bạn mới nên vào nhà. Đối với trẻ em thì cần tăng thời gian từ 2 – 3 tiếng thì mới cho vào nhà.Bởi trong thuốc diệt muỗi sẽ có chứa photpho và clo hữu cơ. Hai chất này thì thường có mùi khai rất khó chịu giống như amoniac, nếu các bạn hút nhiều chất này sẽ ảnh hưởng đến hệ thống hô hấp một cách nghiêm trọng.

3.Phun thuốc diệt muỗi cần lưu ý những điều gì?

Trước khi phun thuốc các bạn nên chủ động mở những cửa trong phòng để không khí được lưu thông. Đối với những loại thực phẩm cần che đậy kín để có thể tránh thuốc phun dính vào.

Trong quá trình phun thuốc các bạn cần rời khỏi nhà ít nhất khoảng 30 phút để thuốc khô và nên tránh hít phải hơi thuốc.

Sau khi phun thuốc bạn cần lau dọn nhà cửa, những đồ dùng cá nhân thường xuyên sử dụng để có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối

Bạn nên phun thuốc vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối vì chính khoảng thời gian này muỗi sẽ hoạt động mạnh. Khi phun thuốc cũng sẽ có hiệu quả cao hơn nhưng với điều kiện thời tiết không bị mưa.

Ngoài việc phun các hóa chất diệt muỗi thì bạn cũng cần tham gia được phòng tránh bệnh sốt xuất huyết. Giữ gìn cho không gian sống sạch sẽ và sẽ không ẩm mốc

Khi nào có thể vào nhà sau khi phun thuốc diệt muỗi?

>>> Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh nhà ở tại hà nội chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội

4.Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi chuyên nghiệp tại LinhAnhClean

Hiện nay, có rất nhiều các dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại nhà, chính điều này sẽ đảm bảo được sự an toàn cho các bạn và gia đình. Đặc biệt là không nên tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất trong thuốc diệt muỗi.  Với các dịch vụ nhanh gọn, chuyên nghiệp và tận tình và chu đáo LinhAnhClean – Một trong các nơi chuyên cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt muỗi được rất nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đã được đào tạo chuyên môn một cách kỹ càng. Chắc chắn Vệ sinh Linh Anh sẽ mang đến các dịch vụ hoàn hảo nhất cho các khách hàng.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo