Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 734
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2229853

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Tìm hiểu về xăng thơm

Tùy vào mỗi mục đích sử dụng mà hiện nay có rất nhiều loại xăng thơm. Vậy, thực sự bạn đã hiểu rõ về các đặc điểm tính chất và các công dụng của chúng hay chưa?

Tùy vào mỗi mục đích sử dụng mà hiện nay có rất nhiều loại xăng thơm. Vậy, thực sự bạn đã hiểu rõ về các đặc điểm tính chất và các công dụng của chúng hay chưa? Cần phải lưu ý điều gì khi sử dụng cũng như là bảo quản để đạt hiệu quả nhất? Cùng Vệ sinh Linh Anh tìm hiểu chi tiết qua các chia sẻ dưới đây.

1.Ý nghĩa của xăng thơm là gì ?

Xăng thơm là một trong các hợp chất hữu cơ quen thuộc và cũng thường hay được sử dụng để làm dung môi hòa tan ở trong ngành công nghiệp sơn. Cụm từ rất phổ biến chúng ta cũng thường nghe nhắc đến đó chính là xăng thơm pha sơn.

Tìm hiểu về xăng thơm

>>> Xem thêm: Dịch vụ đánh bóng đá marble ở đâu chất lượng, giá rẻ ?

2.Xăng thơm ảnh hưởng tới sức khỏe như thế nào?

– Nếu hít phải xăng thơm ở trong khoảng thời gian ngắn cùng với nồng độ thấp thì gần như không bị ảnh hưởng và sẽ ít gây nguy hiểm trừ khi đối với người dùng vô cùng nhạy cảm.

– Nếu hít xăng thơm ở trong thời gian dài, liên tục, có nồng độ cao có thể sẽ ảnh hưởng đến thần kinh và dẫn đến các tình trạng như chóng mặt hay là buồn nôn, đau đầu, …

– Đề phòng khi tiếp xúc trực tiếp với da, thì có thể gây ra các triệu chứng không mong muốn vi dụ như khô da, đỏ ửng.

– Khi tiếp xúc trực tiếp với mắt thì có thể gây nên các tổn thương xấu hoặc đỏ mắt, khô mắt.

– Đặc biệt không để hóa chất này để gần lửa bởi những đặc tính chung của các loại xăng rất dễ bắt lửa và cháy lớn. Trên thực tế cũng sẽ  có nhiều vụ cháy lớn xảy ra do sự bất cẩn của những người sử dụng hoặc là do sự chủ quan không tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc an toàn về phòng cháy chữa cháy.

3.Ứng dụng của xăng thơm trong các lĩnh vực sản xuất

– Làm dung môi pha chế: Nếu như các bạn sử dụng chất này để pha những loại sơn dầu, sơn nước sẽ có các tác dụng tạo ra một lớp màng sơn mịn và sẽ sáng bóng, có độ dàn đều và các khả năng chống nấm mốc, có khả năng chống ẩm rất tốt.

– Làm chất tẩy rửa: Chúng có khả năng có thể tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu và rất khó vệ sinh như keo con chó và keo 502, vết xi măng bám trên các nền gạch, tẩy vết băng dính, …

Tìm hiểu về xăng thơm

>>> Xem thêm: Linh Anh Clean chuyên lau kính nhà cao tầng giá rẻ tại Hà Nội

4.Địa chỉ mua xăng thơm

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều các quốc gia sản xuất xăng thơm ví dụ như Trung Quốc, Malaysia và Nhật Bản, Singapore, … và xăng thơm ở  Việt Nam chủ yếu được nhập khẩu từ nhiều nước trên về thị trường nội địa.

Vì được ứng dụng rộng rãi ở trong các ngành công nghiệp như vậy thế nên loại hóa chất này đang được bày bán khá tràn lan. Bạn có thể dễ dàng có thể tìm mua xăng thơm tại các đơn vị cung cấp hoặc những đại lý vật liệu xây dựng trên toàn quốc

Tuy nhiên giữa một thị trường bán rộng lớn như vậy, thì các bạn cần lưu ý, tìm hiểu thông tin kỹ càng để có thể lựa chọn mua được xăng thơm tại của một đơn vị uy tín, tin cậy và đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.

5.Xăng thơm có đắt không?

Xăng thơm thường được bán lẻ với giá giao động khoảng từ 25.000 đồng đến 30.000 đồng/1 lít và cũng sẽ có sự thay đổi chênh lệch vào mỗi thời điểm cụ thể.

Trong trường hợp, các bạn muốn mua xăng thơm với một số lượng lớn thì hoàn toàn có thể tìm hiểu và có thể liên hệ trực tiếp đến những nhà cung cấp hoặc các đại lý lớn để có thể mua hóa chất với giá thành ưu đãi hơn khoảng từ mức giá 21 000 đồng – 23 000 đồng/1 lit.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo