Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 286
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2190232

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Quy trình đánh bóng các loại sàn tại Linh Anh

Đối với đánh bóng sàn nhà cũng không ngoại lệ. Chúng tôi nghiên cứu và thực hành quy trình đánh bóng mang tính khoa học.

Các loại sàn mà chúng tôi chuyên thi công

Đánh bóng sàn đá Marble, Granite, hoa cương

Đá là vật liệu ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi độ bền và tính thẩm mỹ . Tuy nhiên, vật liệu này cũng rất dễ bị hoen ố, trầy xước nên cần được vệ sinh thường xuyên.

Bởi thế chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá marble với cách đánh bóng đá marble quy trình riêng phù hợp đặc điểm của nó.

Quy trình đánh bóng các loại sàn tại Linh Anh

Đánh bóng sàn xi măng, sàn bê tông

Sàn xi măng thường được sử dụng ở trong các nhà máy, xí nghiệp bởi vừa đảm bảo độ bền vừa tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên sàn xi măng thường không nhẵn bởi thế cần được mài nền bê tông trước khi phủ bóng để giúp bề mặt trơn tru, sáng bóng vừa dễ vệ sinh vừa tăng độ bền, tính thẩm mỹ. Chính vì thế dịch vụ đánh bóng sàn bê tông của Linh Anh đã ra đời.

Đánh bóng sàn gỗ

Gỗ là vật liệu đẹp và sang trọng tuy nhiên lại rất dễ bị tổn thương trong quá trình vệ sinh, đánh bóng. Vì thế đối với vật liệu này chúng tôi có quy trình riêng cùng những hóa chất thích hợp đảm bảo mang lại sự an toàn tuyệt đối.

Đánh bóng sàn gạch

Gạch là vật liệu làm sàn khá phổ biến. Sàn gạch vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên khi đánh bóng khá khó khăn vì giữa các khe nối thường đọng bẩn. Chúng tôi đã nghiên cứu và tìm ra cách để khắc phục triệt để vấn đề này.

Quy trình đánh bóng sàn đá của Vệ sinh Linh Anh

Công ty vệ sinh Linh Anh luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng máy móc hiện đại cùng công nghệ tiên tiến trên thế giới vào dịch vụ mình cung cấp. Đối với đánh bóng sàn nhà cũng không ngoại lệ. Chúng tôi nghiên cứu và thực hành quy trình đánh bóng mang tính khoa học. Trước tiên chúng tôi sẽ khảo sát địa hình và tìm hiểu về chất liệu làm sát từ đó sẽ chọn phương pháp vệ sinh với các thiết bị, dụng cụ khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung quy trình sẽ gồm các bước cụ thể như sau:

Hút bụi, làm sách toàn bộ bề mặt sàn

Sử dụng hóa chất làm sạch sàn đối với sàn đá, sàn gỗ, gạch.

Sử dụng máy mài chuyên dụng, mài nhẵn bề mặt đá, bê tông, gỗ….

Hút bụi và lau sạch bề mặt .

Đánh bóng bề mặt bằng hóa chất chuyên dụng hoặc phụ gia thích hợp với từng loại sàn

Hút sạch bằng máy hút bụi công nghiệp.

Quy trình đánh bóng các loại sàn tại Linh Anh

Đánh sạch lại sàn cho phần hóa chất dư còn sót lại.

Phủ bóng bề mặt bằng hóa chất

Lau khô bụi bằng cây đẩy bụi

Giá cả dịch vụ phải chăng và có ưu đãi với khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chế độ bảo hành mang lại sự an tâm tối đa cho khách hàng

Quý khách cần dịch vụ đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp, báo giá đánh bóng sàn đá vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tại sao nên chọn dịch vụ đánh bóng đá marble tại vệ sinh Linh Anh?

Công ty TNHH Linh Anh Hà Nội là một trong những công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm sạch và cung cấp trang thiết bị, hóa chất sử dụng trong ngành công nghiệp làm sạch và Việt Nam.

Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ làm sạch cho các bệnh viện, văn phòng, khách sạn, tòa nhà cao tầng, trường học, hệ thống siêu thị, nhà máy, khu công nghiệp…tại khu vực Hà nội và các tỉnh miền Bắc.

Với sự chuyên giao công nghệ kỹ thuật của các hãng làm sạch trên thế giới KLENCO (Singapo), UNGER (Đức), KULEYO và FUMOP (Italya) cùng với đội ngũ quản lý có kinh nghiệm và năng lực trong điều hành kinh doanh, dịch vụ làm sạch, công ty Linh Anh Hà Nội đã và đang đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng với chất lượng ngày càng cao.

Với sứ mệnh “mang đến một môi trường xanh sạch, an toàn cho trẻ nhỏ và cộng đồng” thì sự hài lòng của quý khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Linh Anh cam kết áp dụng các quy trình kỹ thuật vệ sinh phù hợp với tiều chuẩn quốc tế cụ thể:

- Thực hiện tiến hành phương pháp vệ sinh với tiêu chí sạch, bóng, an toàn. Môi trường sử dụng sau cùng tuyệt đối không gây kích thích hay dị ứng cho người sử dụng công trình.

- Thu gom, phân loại và xử lý rác thải theo đúng quy định.

- Đảm bảo quy chế, nội quy theo hợp đồng khách hàng đề ra.

- Nhân viên làm sạch của Linh Anh đảm bảo thường xuyên có mặt tại khu vực được giao (theo quy định của người quản lý) để hoàn thành nhiệm vụ và giải quyết vấn đề phát sinh.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo