Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 119
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2243468

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Quy trình làm việc của dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà

Như đã biết. thảm, sofa, nệm…. là 1 trong 5 môi trường mà khuẩn nấm ký sinh ưa thích nhất. Chính vì vậy việc giặt thảm,giặt ghế sofa .. thường xuyên không chỉ đơn giản đem đến hiệu quả làm sạch mà còn loại trừ, ngăn ngừa khuẩn nấm phát triển giúp bạn có môi trường sống, làm việc thực sự trong lành.
 

Quy trình làm việc của dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà:

 
Bước 1: Dọn dẹp, chuẩn bị mặt bằng
 
Để có được không gian thi công thoải mái và tránh ảnh hưởng đến những vật dụng xung quanh, chúng tôi sẽ tiến hành dọn dẹp, xếp gọn mọi thứ xung quanh để có được mặt bằng thi công tốt nhất có thể.
 
Bước 2: Giải quyết vết bẩn khô trên bề mặt
 
Những vết bẩn khô như kẹo cao su, đồ ăn, bụi bẩn… sẽ được vệ sinh bằng những dụng cụ chuyên dụng để có thể loại bỏ dễ dàng những vết bẩn cứng đầu như thế này.
 
Bước 3: Thử hóa chất
 
Để đảm bảo hóa chất có tác dụng tuyệt đối và an toàn, chúng tôi sẽ tiến hành thử hóa chất trong một vùng khuất nhỏ của ghế sofa để không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bộ sofa.
 
Bước 4: Tiến hành giặt ghế sofa
 
Sau khi chọn được loại hóa chất phù hợp, chúng tôi sẽ tiến hành phun đều lên bề mặt ghế cho đến khi hóa chất thấm sâu. Tiếp đó sẽ dùng máy móc và dụng cụ chuyên dụng để tiến hành giặt ghế sofa cho đến khi mọi vết bẩn được đánh bay, trả lại vẻ sạch như mới cho bộ ghế sofa.
 
Bước 5: Làm khô ghế
 
Sử dụng những thiết bị chuyên dụng để hút và thổi khô ghế sofa. Khâu này đòi hỏi sự tỉ mỉ và tập trung cao, vì nếu vô tình không thể làm khô hoàn toàn, có thể vùng còn ẩm ướt sẽ là nơi phát sinh vi khuẩn, nấm mốc.
 
Bước 6: Sắp xếp lại đồ đạc
 
Khi đã hoàn thành việc giặt và thổi khô ghế sofa, chúng tôi sẽ tiến hành sắp xếp lại vật dụng xung quanh về vị trí y như cũ.
 
giat-ghe-so-pha-tai-nha
 
 

Ưu điểm của giặt ghế sofa tại nhà :

 
Tiện lợi không cần phải chở ghế sofa ra những cửa hàng giặt ủi.
 
Dễ dàng vệ sinh ghế chỉ cần có đầy đủ máy móc cho quá trình giặt ghế sofa.
 
Ghế nhanh khô và nhanh chóng sử dụng và nghiệm thu.
 
 
Xem thêm:
 
 
 
 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo