Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 2074
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2243089

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Cách tẩy băng dính 2 mặt trên tường

Cách tẩy băng dính 2 mặt trên tường đang là một trong các mối quan tâm hàng đầu của các khách hàng hiện nay.

Cách tẩy băng dính 2 mặt trên tường đang là một trong các mối quan tâm hàng đầu của các khách hàng hiện nay. Bởi các công trình sau khi đã xây dựng, sửa chữa hoặc cải tạo thường để lại rất nhiều các vết sơn dính trên sàn nhà và tường.

Những vết sơn này rất khó để có thể làm sạch và nếu như bạn không biết cách vệ sinh sẽ dẫn đến các tình trạng như sàn gạch và sàn gỗ bị phai màu thậm chí sàn gạch bị vỡ và bị hỏng do sử dụng những dụng cụ để cậy, tẩy. Để cho quá trình làm sạch đạt hiệu quả cao nhất, các bạn cũng có thể theo dõi ngay những phương pháp hướng dẫn dưới đây:

Điểm danh 5 phương pháp tẩy băng dính 2 mặt trên tường

Sử dụng dầu ăn để tẩy băng dính 2 mặt trên tường

Bạn cũng có thể tẩy băng dính 2 mặt loại dày ở trên tường bằng chính nguyên liệu vô cùng quen thuộc đó chính  là dầu ăn. Dầu ăn có khả năng làm mất đi kết dính lớp băng keo 2 mặt.

Cách tẩy băng dính 2 mặt trên tường

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách giặt đệm bông ép nhanh sạch tại nhà

Vậy nên, bạn chỉ cần lau dầu ăn lên vết keo và để một chút và lau sạch lại bằng khăn. Dầu ăn cũng sẽ làm keo mềm ra và bạn có thể lau đi dễ dàng. Thế nhưng, so với loại cồn và xăng, dầu ăn khó gỡ vết băng dính nhanh chóng hơn nên các bạn chịu khó lau đi và lau lại vài lần nhé.

Sử dụng băng keo 2 mặt tẩy băng dính 2 mặt trên tường

“Lấy độc trị độc” điều đó có lẽ là tên gọi cho chính phương pháp này, hay nói cách khác là lấy băng keo để tẩy chính  băng keo. Bạn chỉ việc dán chồng ngay một lớp băng keo dính lên chính vết băng cũ sao cho chúng khít lên nhau.

Sau đó, dùng máy sấy tóc hơ sẽ nóng xung quanh băng keo cho đến khi bạn thấy vết băng dính trên tường sẽ chảy ra thì dùng tay gỡ và bạn chùi sạch sẽ.

Sử dụng gôm để tẩy băng dính 2 mặt trên tường

Phương pháp này cũng vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần lấy cục tẩy rồi tiến hành bôi thiệt mạnh lên chính vị trí dính keo, sau đó thì bạn hãy dùng khăn sạch lau lại là bức tường cũng sẽ trông như mới.

Sử dụng Cồn để tẩy băng dính 2 mặt trên tường

Cồn là dung môi thường hay được sử dụng để tẩy băng dính 2 mặt trên tường hiệu quả. Cồn sẽ có tác dụng làm mất đi các tính kết dính của lớp keo siêu chắc. Bạn chỉ cần thấm đúng chất lỏng này ra khăn hoặc là giấy và lau lên vết băng dính, để một thời gian 5 phút rồi bạn hãy  dùng khăn ẩm lau lại vết keo. Cồn chính là một chất lý tưởng để tẩy băng dính vì nó rất dễ kiếm, giá rẻ và làm sạch rất hiệu quả. Tất nhiên, loại cồn thường sử dụng phải là cồn nước rồi.

Sử dụng xăng để tẩy băng dính 2 mặt trên tường

Xăng thơm cũng có thể làm mất kết dính của các loại keo cực mạnh, chẳng hạn như keo con chó. Vậy nên, bạn sử dụng xăng thơm sẽ giúp các bạn xử lý nhanh chóng những vết băng dính ố vàng và các vết xấu xí trên tường.

Cách tẩy băng dính 2 mặt trên tường

>>> Xem thêm: Công ty chuyên cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa tại hà nội uy tín

Bạn có thể tìm mua xăng thơm tại những cửa hàng vật liệu xây dựng hay là cửa hàng điện nước với giá 22.000 đến khoảng 28.000/lít. Cách sử dụng xăng thơm để lau các vết băng dính cũng giống như cồn.

Tuy nhiên, các bạn không nên sử dụng cách này cho các nơi dễ gây cháy như phòng hút thuốc hay là khu vực bếp… Trong trường hợp không may, thì nó sẽ rất nguy hiểm.

Như vậy là bài viết đã chia sẻ những cách tẩy băng dính 2 mặt trên tường hiệu quả. Linh Anh hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn lấy lại vẻ đẹp sạch sẽ cho bức tường nhà của mình.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo