Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 2231
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2243246

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Tìm hiểu dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà là làm gì?

Dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà là làm gì? Những loại hình dịch vụ dọn dẹp vệ sinh phổ biến hiện nay như thế nào?

Dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà là làm gì? Những loại hình dịch vụ dọn dẹp vệ sinh phổ biến hiện nay như thế nào? Đây là băn khoăn của hầu hết các khách hàng đang có nhu cầu khi sử dụng dịch vụ giúp việc tại nhà. Bạn đọc hãy cùng Vệ sinh Linh Anh tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các vấn đề này nhé! Không thể nhận định được hết các lợi ích mà dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà đã mang lại. Vậy dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa là sẽ làm gì?

1.Dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà:Tổng vệ sinh nhà cửa

Là công việc chính mà các loại hình dịch vụ dọn dẹp nhà cửa đang cung cấp cho khách hàng. Theo đó, các đội ngũ nhân viên dọn dẹp sẽ thực hiện nhiều  công việc lau chùi, sắp xếp đồ đạc, quét dọn và tổng vệ sinh nhà cửa cho bạn. Nhờ đó, mang lại cho các bạn và gia đình một không gian sống trong lành và rất thoáng mát và sạch sẽ.

Tìm hiểu dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà là làm gì?

>>> Xem thêm: Địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ

2.Dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà:Vệ sinh một số khu vực cụ thể

Ngoài công việc chính đó là tổng vệ sinh nhà cửa, hầu hết những dịch vụ dọn dẹp hiện nay đều đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. Như vệ sinh một vài khu vực cụ thể: nhà tắm, phòng bếp hay là văn phòng, nhà hàng, homestay…

3.Dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà:Nấu ăn

Với mong muốn san sẻ bớt các vất vả, khó khăn của tất cả những người phụ nữ trong gia đình, thì dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa sẽ còn hỗ trợ thêm công việc nấu ăn hàng ngày. Chắc chắn sau một ngày làm việc thật mệt mỏi, sau khi trở về nhà, các bạn sẽ được tận hưởng không gian sống thật thoáng mát, sạch sẽ và các bữa cơm thơm ngon và hấp dẫn nhất.

4.Dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà:Vệ sinh thiết bị điện máy

Dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà là làm gì? Ngoài tổng vệ sinh nhà cửa và làm vệ sinh theo yêu cầu, nấu ăn… sẽ bao gồm cả việc vệ sinh thiết bị điện máy. Bạn có thể thuê dịch vụ này về để có thể vệ sinh tủ lạnh, tivi, máy giặt và điều hòa, quạt trần…

5.Dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà:Chăm trẻ/Chăm sóc người già

Không chỉ giúp các hách hàng có không gian sống sạch sẽ và được thoáng mát, các dịch vụ dọn dẹp hiện nay chúng tôi còn cung cấp các đội ngũ nhân viên chăm trẻ/chăm sóc người già tận tâm, rất nhiệt tình. Chính vì thế, nếu như bạn không có nhiều thời gian chăm sóc cho con hay bố và mẹ của mình, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ này.

Tìm hiểu dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà là làm gì?

>>> Xem thêm: Dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa sale sốc 15% chào hè tại Linh Anh Clean

6.Dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà:Giặt ủi

Với mong muốn các khách hàng có nhiều thời gian nghỉ ngơi và được tận hưởng cuộc sống với gia đình, bạn bè, thì dịch vụ dọn dẹp nhà mang đến các giải pháp giặt ủi quần áo, chăn mền,… giúp các bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả, nhanh chóng.

7.Dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà:Vệ sinh sofa, thảm

Trong những ngày dịch bệnh Corona đang diễn biến phức tạp, thì việc vệ sinh nhà cửa hay vệ sinh sofa và thảm đặc biệt cần thiết để ngăn ngừa các vi khuẩn, virus có hại cho sức khỏe. Với dịch vụ dọn dẹp nhà sẽ cam kết sẽ vệ sinh sạch sẽ thảm, sofa mang đến không gian sống thoáng mát cho chính gia đình bạn.

8.Dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà:Tổng vệ sinh homestay

Đây cũng là một trong các công việc mà dịch vụ dọn dẹp nhà sẽ mang đến cho khách hàng. Vệ sinh homestay cũng sẽ bao gồm các công việc điển hình ví dụ như: quét dọn, lau chùi và vệ sinh bàn ghế, thảm, sofa…

Trên đây là bài viết cung cấp các thông tin hữu ích nhất, giúp các bạn đọc hiểu rõ hơn về các đầu mục công việc mà các dịch vụ dọn dẹp nhà cửa sẽ thực hiện. Nếu có nhu cầu thuê dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà hãy liên hệ Vệ sinh Linh Anh nhé !

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo